RSS Feed for PV Power và Eximbank ký hợp đồng hạn mức tín dụng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 03:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Power và Eximbank ký hợp đồng hạn mức tín dụng

 - Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) vừa ký kết hợp đồng hạn mức tín dụng 1.000 tỷ đồng với Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).

PV Power vươn lên đứng vững trong thị trường sản xuất điện

Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang và Phó Tổng giám đốc Eximbank Võ Quang Hiển ký kết hợp đồng.

Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, đặc biệt là bước chuyển mình sang mô hình công ty cổ phần (tháng 7/2018), PV Power hiện là Tổng công ty phát điện lớn thứ 2 cả nước, trực tiếp quản lý vận hành 8 nhà máy điện, với tổng công suất lắp đặt 4.208,2 MW, sản lượng phát điện khoảng 21 tỷ kWh/năm, chiếm 12% thị phần toàn hệ thống.

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ nhấn mạnh, cùng với các hoạt động sản xuất kinh doanh điện năng, các hoạt động tài chính của PV Power luôn được chú trọng. Các dự án của Tổng công ty luôn là những dự án hấp dẫn các tổ chức tín dụng trong nước và quốc tế.

Ông Kỳ cho biết, bên cạnh các nguồn vốn dài hạn cho các dự án, PV Power luôn chủ động tìm kiếm các nguồn vốn ngắn hạn cạnh tranh trên thị trường để đảm bảo thường xuyên khả năng thanh toán.

Chủ tịch HĐQT Hồ Công Kỳ tin tưởng lễ ký kết hợp đồng hạn mức tín dụng 1.000 tỷ đồng giữa PV Power và Eximbank là bước khởi đầu để mở ra con đường hợp tác lâu dài, sâu rộng giữa hai bên.

Tổng giám đốc Eximbank Lê Văn Quyết chia sẻ, Eximbank là một trong những ngân hàng TMCP có năng lực tài chính mạnh, có mạng lưới hoạt động rộng khắp trên địa bàn cả nước, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đồng bộ, đa dạng và có tính cạnh tranh cao. Ông Quyết tin tưởng sự hợp tác giữa PV Power và Eximbank sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động