RSS Feed for PV Power trao quyết định bổ nhiệm các Phó tổng giám đốc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 18:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Power trao quyết định bổ nhiệm các Phó tổng giám đốc

 - Ngày 3/9/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các Phó tổng giám đốc Tổng công ty.

Tổng giám đốc PVN ủng hộ PV Power đầu tư năng lượng tái tạo
'Sản xuất điện' là trọng tâm trong chiến lược phát triển của PV Power

Các tân Phó tổng giám đốc PV Power nhận quyết định và hoa chúc mừng từ Lãnh đạo PVN và Lãnh đạo PV Power.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Điệp - Phó trưởng ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty đã công bố các quyết định của Hội đồng Quản trị, về việc bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP đối với ông Phan Ngọc Hiền và ông Nguyễn Kiên.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Phó tổng giám đốc Phan Ngọc Hiền đại diện các Phó tổng giám đốc được trao Quyết định bày tỏ sự cảm ơn đến Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cũng như Lãnh đạo Tổng công ty đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ mới.

Phó tổng giám đốc Phan Ngọc Hiền cam kết với tất cả năng lực, kinh nghiệm, kiến thức của mình cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của Lãnh đạo Tổng công ty, các Ban/Văn phòng Tổng công ty và các đơn vị thành viên, sẽ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Công Kỳ - Chủ tịch PV Power bày tỏ sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Tổng công ty với các tân Phó tổng giám đốc. Đồng thời, đề nghị các Phó tổng giám đốc tiếp tục kế thừa truyền thống của những người tiền nhiệm, phát huy năng lực bản thân để chung tay xây dựng PV Power phát triển bền vững./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động