RSS Feed for Phương án đảm bảo điện của EVNHANOI trong dịp nghỉ lễ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phương án đảm bảo điện của EVNHANOI trong dịp nghỉ lễ

 - Nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ nhân dân trong dịp nghỉ lễ, Tổng công ty Điện lực TP HANOI (EVNHANOI) sẽ không tạm ngừng cung cấp điện trong các ngày từ 0h00 ngày 30/4/2020 đến 24h00 1/5/2020, trừ trường hợp xử lý sự cố.


EVNSPC đảm bảo cấp điện và chung tay chống dịch Covid-19


Cụ thể, EVNHANOI đã bố trí các phương án vận hành bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố. Bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố.

Các đơn vị trực thuộc EVNHANOI đã tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các tồn tại trên lưới điện có nguy cơ gây sự cố.

EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị.

EVNHANOI đã chủ động làm việc với Ủy ban nhân dân, ban, ngành, tổ chức trên địa bàn để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiện, đảm bảo cung cấp điện ổn định và thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong các ngày lễ.

Đồng thời, EVNHANOI đã bố trí máy phát điện dự phòng, nhằm đảm bảo điện tại các trọng điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá lớn của Thành Phố Hà Nội.

EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị.

Phụ tải điện được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, cùng với nền nhiệt độ tại Hà Nội đang có chiều hướng tăng cao, EVNHANOI sẽ huy động tất cả nhân lực, vật tư hiện có để sẵn sàng cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định để nhân Thủ đô có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn.

Bên cạnh đó, EVNHANOI tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung công việc theo Chỉ thị về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

EVN HANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện (bao gồm khung giờ từ 11h00 đến 14h00 và từ 18h00 đến 23h00 hàng ngày). Khi gặp sự cố hoặc muốn biết thông tin về sử dụng điện, khách hàng  liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động