RSS Feed for PC Nghệ An đạt mốc khách hàng dùng điện thứ 1 triệu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Nghệ An đạt mốc khách hàng dùng điện thứ 1 triệu

 - Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã tổ chức lễ trao tặng quà cho khách hàng dùng điện thứ 1 triệu trên địa bàn tỉnh Nghệ An.


Kể từ năm 2008 đến nay, sau khi tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, PC Nghệ An đã nỗ lực xây dựng mới, nâng cấp nhiều hệ thống đường dây và trạm biến áp, nhằm đảm bảo cấp điện ổn định có chất lượng cho các khách hàng dùng điện trên địa bàn toàn tỉnh. 

Hằng năm, số khách hàng mua điện trực tiếp với Điện lực ngày càng tăng. Đến nay Công ty là đơn vị quản lý bán điện có khách hàng nhiều nhất Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đến 30/6/2020, PC Nghệ An đã quản lý bán điện: 999.088 khách hàng, trong đó 888.493 khách hàng sinh hoạt và 110.595 khách hàng ngoài sinh hoạt.

Lúc 14 giờ 44 phút ngày 8/7/2020, Công ty vui mừng đón nhận và bán điện cho khách hàng thứ 1 triệu, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong quá trình hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Công ty.

Trao tặng hoa và quà cho khách hàng thứ 1 triệu.

Khách hàng thứ 1 triệu là ông Trương Văn Dũng, trú tại xóm Ráng, xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn - tỉnh Nghệ An, có mã khách hàng dùng điện là: PA13TH0042846 - thuộc Điện lực Nghĩa Đàn - Thái Hòa quản lý.

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc PC Nghệ An cho biết: Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển, Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, không ngừng thay đổi để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và chất lượng tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ của mình. Đồng thời, Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong chặng đường sắp tới.

Ông Trương Văn Dũng - khách hàng thứ 1 triệu chia sẽ: Tôi rất vui mừng khi được làm khách hàng thứ 1 triệu của Công ty Điện lực Nghệ An. Điều làm tôi thật sự hài lòng là thủ tục cấp điện đơn giản, nhanh, gọn hơn nhiều so với những năm về trước; đội ngũ CBCNV làm việc trực tiếp hướng dẫn khách hàng khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. 

Trong thời gian gần đây, thời tiết trên địa bàn toàn tỉnh nắng nóng khắc nghiệt, tôi và bà con hàng xóm cũng nhận thấy sự nỗ lực, cố gắng làm việc của công nhân ngành điện để đảm bảo cấp điện cho khách hàng.

Tôi xin cảm ơn món quà mà Công ty đã dành tặng và chúc Công ty Điện lực Nghệ An nói riêng, ngành điện nói chung ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Việc tổ chức chương trình trao quà tặng cho khách hàng thứ 1 triệu nhằm thể hiện hiện tốt công tác chăm sóc, tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Nghệ An./.

PHAN THỦY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động