RSS Feed for EVNNPC và Agribank ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 08:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNNPC và Agribank ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác

 - Tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).


EVNNPC khắc phục thiên tai, đẩy lùi dịch bệnh


Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Tổng Giám đốc EVNNPC và ông Tiết Văn Thành - Tổng Giám đốc Agribank ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo nội dung Thỏa thuận hợp tác, với mục tiêu cam kết tăng cường hợp tác, hỗ trợ lâu dài, hướng tới trong quá trình hợp tác phát triển trở thành đối tác chiến chiến lược. Hai bên sẽ triển khai các chương trình phục vụ nhu cầu của mỗi bên, đảm bảo lợi ích tổng thể giữa EVNNPC và Agribank.

Thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên, tạo điều kiện trao đổi và quảng bá thương hiệu, phù hợp với quy định của pháp luật cũng như đảm bảo cân bằng lợi ích chung mỗi bên.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Nguyệt Ánh - Tổng Giám đốc EVNNPC đánh giá cao quá trình mà 2 bên phối hợp, hợp tác trong thời gian qua, đồng thời nhận định EVNNPC và Agribank là 2 đơn vị có quy mô lớn trong lĩnh vực hoạt động riêng và có chung mục đích phục vụ chủ yếu ở khu vực nông thôn miền núi, cần sự hỗ trợ để phát triển, từ đó hai bên có thể hợp tác, hỗ trợ, mang lại thành công cho mỗi bên.

Bà Ánh hi vọng quan hệ hợp tác giữa Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam sẽ hỗ trợ nhau cùng phát triển, từ hôm nay nâng lên một tầm cao mới, thành công mới.

Thỏa thuận hợp tác giữa EVNNPC với Agribank vừa ký kết mở ra các cơ hội mới nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng, phát huy lợi thế của mỗi bên để cùng phát triển, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của các bên.

Thỏa thuận này cũng là một trong các giải pháp cụ thể, hành động thiết thực để EVNNPC và Agribank cùng nhau góp phần thực hiện cải thiện môi trường kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển đi lên của kinh tế, đời sống xã hội tại 27 tỉnh miền Bắc./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động