Điện lực

EVNNPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

08:18 |22/12/2017

 - 

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chính thức công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến qua hệ thống web, trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là một tong 5 tổng công ty điện phân phối thực hiện triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua Website chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của EVN.

100% dịch vụ điện đã được cung cấp trực tuyến
Điện lực miền Bắc và cách mạng công nghiệp 4.0 (Tạm kết)

Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ Website chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc (cskh.npc.com.vn) để tiếp cận với các dịch vụ điện, cụ thể như: đăng ký mua điện, tra cứu, hoặc gửi các yêu cầu liên quan đến quá trình sử dụng điện về Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Hiện nay, EVNNPC đang quản lý trên 9,4 triệu khách hàng với địa bàn trải rộng 27 tỉnh phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra Bắc, trừ Hà Nội), nhu cầu thông tin và yêu cầu về lĩnh vực điện còn rất cao. Vì vậy, EVNNPC chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến với 5 nhóm dịch vụ chính, với 37 dịch vụ gồm: nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380V - 6 dịch vụ); nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện trung áp (4 dịch vụ); nhóm dịch vụ tra cứu thông tin (10 dịch vụ); nhóm dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện (14 dịch vụ); nhóm dịch vụ hỗ trợ (3 dịch vụ).

Thống kê nhanh từ Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc, trong sáng ngày 21/12/2017, đã có 58 khách hàng gửi yêu cầu đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông qua dịch vụ điện trực tuyến (gửi yêu cầu qua website: cskh.npc.com.vn), trong đó có 20 khách hàng đăng ký cấp điện mới. Trung tâm đã bố trí giao dịch viên tiếp nhận yêu cầu, gọi điện đến khách hàng để khảo sát thông tin, tìm hiểu nguyện vọng và giải đáp, hỗ trợ.

Qua khảo sát khách hàng Hoàng Văn Định (địa chỉ: Thôn Rừng Chiềng, xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) có yêu cầu cấp điện mới 1 pha, khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ của ngành điện và tin tưởng ngành điện sẽ tiếp tục đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Giao dịch viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã hướng dẫn khách hàng các thủ tục, gửi yêu cầu đến Điện lực Yên Thế để phối hợp giải quyết, khảo sát thực tế, cấp điện cho khách hàng.

Khách hàng có thể tiếp cận với các dịch vụ của ngành điện cung cấp trực tuyến bằng cách, khách hàng chỉ cần truy cập vào 5 website CSKH của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN và Khách hàng” của website Tập đoàn Điện lực Việt Nam (evn.com.vn). Tiếp đó, thông qua hệ thống chăm sóc ngành điện, các điện lực địa phương sẽ tiếp nhận yêu cầu, liên hệ với khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM




TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn

Liên hệ Thư ký Tòa soạn: Mai Văn Thắng (Hotline: 0969998822)

Liên hệ Giám đốc Trung tâm Đối ngoại: Lê Mỹ (Hotline: 0949723223)

Liên hệ Trung tâm Quảng cáo: Nguyễn Tiến Sỹ (Hotline: 0969998811) - Phan Thanh Dũng (Hotline: 0942632014)

Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin - Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3