RSS Feed for EVNHANOI lên kế hoạch đảm bảo điện cho các kỳ thi tuyển sinh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNHANOI lên kế hoạch đảm bảo điện cho các kỳ thi tuyển sinh

 - Ngay khi nhận được công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, về việc cung cấp điện phục vụ kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông (THPT) năm 2020 - 2021. Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án và triển khai đảm bảo điện phục vụ kỳ thi (trong thời gian từ ngày 8/7/2020 đến 1/8/2020).

EVNHANOI căng mình đảm bảo điện mùa nắng nóng


Cấp điện ổn định và liên tục tại các điểm liên quan đến kỳ thi bao gồm: Hội đồng ra đề, in, sao đề thi tại Trường THPT Chu Văn An trong thời gian từ 8/7/2020 đến hết ngày 20/7/2020; Ban chỉ đạo trực thi tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trong thời gian từ ngày 10/7/2020 đến hết ngày 30/7/2020; Ban làm phách tại Trường Bồi dưỡng Cán bộ giáo dục Hà Nội trong thời gian từ 18/7/2020 đến hết ngày 1/8/2020; Ban chấm thi tại 04 địa điểm Trường THPT Chu Văn An, Trường THPT Việt Đức, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội trong thời gian từ 18/7/2020 đến hết ngày 1/8/2020.

Thi 1

Ông Hoàng Mạnh Hà - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Ba Đình phối hợp với EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành hệ thống điện của nhà trường.

Các Công ty Điện lực trực thuộc EVNHANOI đã chủ động liên hệ với các đơn vị tổ chức thi tại địa bàn mình quản lý để phối hợp và lập phương án đảm bảo điện chi tiết.

EVNHANOI đã lập phương án cấp điện với 2 nguồn lưới hoặc có phương án dự phòng bằng máy phát điện, kết hợp kiểm tra đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các địa điểm thi, nếu còn tồn tại, không đạt yêu cầu vận hành cần sửa chữa, khắc phục ngay.

Thi 2

EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của hệ thống.

Trong thời gian đảm bảo điện, các ca trực được tăng cường để kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Thi 3

EVNHANOI sử đụng camera nhiệt Fluke kiểm tra nhiệt độ tại điểm tiếp xúc, mối nối

Với các phương án đã được EVNHANOI triển khai từ sớm, sẽ giúp cung ứng điện an toàn và liên tục phục vụ cho 180 điểm thi (172 điểm thi đại trà, 08 điểm thi chuyên) trên địa bàn Hà Nội. Với nguồn điện được đảm bảo, các thí sinh sẽ có tâm lý ổn định để tham kỳ thi sắp tới cũng như công tác tổ chức kỳ thi của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đạt chất lượng tốt nhất./.

VIỆT ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động