RSS Feed for EVN CPC ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 15:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN CPC ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng

 - Chiều ngày 9/7, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung - một nỗ lực mới của Tổng công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng dùng điện miền Trung - Tây Nguyên.

EVN khuyến cáo khách hàng sử dụng điện hiệu quả

 Lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung.

EVN CPC cho biết, Trung tâm CSKH được xây dựng với giải pháp tổng thể, đa phương tiện, cơ sở hạ tầng và hệ thống công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn của một Contact Center hiện đại, với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 13 công ty điện lực thành viên.

Trung tâm có các nhiệm vụ: xử lý các yêu cầu cấp điện; giải quyết các đề xuất, kiến nghị của khách hàng; thông báo thông tin cho khách hàng; tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng…

Trung tâm có khả năng tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi đồng thời, 05 kênh tự động gọi ra, có khả năng giao tiếp 36 khách hàng cùng lúc. Sử dụng đa phương thức để giao tiếp với khách hàng (điện thoại, email, thư, web, chat, sms…).

Theo EVN CPC, Trung tâm là địa chỉ tập trung, đầu mối đáng tin cậy để giúp đỡ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

Đồng thời, góp phần làm cho công tác KD-DVKH của ngành điện ngày càng hoàn thiện, đổi mới và nâng cao hơn nữa, đảm bảo cho khách hàng “Dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát”.

Bên cạnh đó, cung cấp cho Tổng công ty, công ty điện lực những thông tin chính xác kịp thời nhất về công tác dịch vụ khách hàng của đơn vị, từ đó lãnh đạo Tổng công ty sẽ đưa ra những giải pháp hữu hiệu phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi và đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung.

Trong thời gian qua, cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh hướng đến năng suất - hiệu quả, tối ưu hóa chi phí, công tác kinh doanh- dịch vụ khách hàng (KD-DVKH) tiếp tục được đẩy mạnh. EVN CPC đã chú trọng việc củng cố bộ máy; tổ chức đào tạo, bồi huấn kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm cho đội ngũ làm công tác giao tiếp khách hàng; triển khai cải tạo, xây dựng lại 129 phòng giao tiếp khách hàng tại các điện lực trên địa bàn miền Trung và Tây Nguyên và ứng dụng công nghệ mới, CNTT trong công tác KD-DVKH.

Bên cạnh đó, Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị thành viên củng cố lại số điện thoại nóng tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Các Công ty điện lực Bình Định, Gia Lai đã hình thành các Call Center quy mô nhỏ nhưng đã đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động