RSS Feed for EPS: Chân thành chia sẻ, tận tâm phụng sự | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 10:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EPS: Chân thành chia sẻ, tận tâm phụng sự

 - Bất cứ ai có dịp ngắm nhìn kiến trúc hiện đại, văn minh của các Trung tâm Điện lực Phú Mỹ, Vĩnh Tân hay Mông Dương cũng thấy tự hào trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Bên trong sự kỳ vĩ đó, những con người sửa chữa, vận hành luôn tất bật, hối hả, tận tâm phục vụ không ngừng nghỉ, giữ cho dòng điện được phát đi an toàn, liên tục.

Không ngại khó: Truyền thống văn hóa đặc sắc của EVNEPS
EVNGENCO 3: Đường đến mùa xuân

Hơn ai hết, những người thợ sửa chữa của Công ty Dịch vụ Sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) với hơn 20 năm gắn bó trong môi trường nhà máy điện, mới có thể hiểu rõ và chia sẻ những ước mơ, tâm tư cũng như trách nhiệm, áp lực của những người bạn đang quản lý vận hành nhà máy điện. Công suất nhà máy càng lớn, áp lực giữ ổn định sản xuất càng cao vì đi cùng với nó là sự ổn định của cả hệ thống điện vùng, miền, thậm chí của cả nước.

EPS đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của các công ty phát điện. Và hơn thế nữa, EPS đã từng bước chứng tỏ mình là một nhà cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng công nghiệp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cho nhiều đơn vị ngoài ngành điện. 

Mỗi CBCNV EVNEPS luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ và chia sẻ những khó khăn với khách hàng.

Đảm bảo vận hành an toàn, liên tục các nhà máy điện

Những cống hiến, phụng sự, xây dựng thương hiệu EPS hôm nay được ông Đinh Quốc Lâm, Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) dành cho những đánh giá trân trọng, giá trị, bởi ông cũng là người đã gắn bó với tập thể lao động EPS ngay từ những ngày đầu hình thành:  “Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, công ty EPS đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao thông qua việc đảm bảo tiến độ, chất lượng sửa chữa cho các nhà máy điện trực thuộc EVNGENCO 3, trở thành đối tác tin cậy của các Đơn vị trong và ngoài ngành điện”, ông Đinh Quốc Lâm khẳng định.

Trong tổng hệ thống phát điện của EVNGENCO 3, các nhà máy nhiệt điện chiếm gần 80% tổng công suất điện, chủ lực là các nhà máy điện Phú Mỹ, Vĩnh Tân 2, Mông Dương 1 và đó cũng là khối lượng sữa chữa, bảo trì mà EPS đảm nhận. Chỉ riêng trong năm 2017, tổng sản lượng điện các nhà máy do EPS đảm nhận sửa chữa xấp xỉ 26 tỷ kWh, chiếm gần 80 % tổng sản lượng điện của EVNGENCO 3 là 33,165 tỷ kWh.

Đối với công tác sửa chữa lớn, EPS đã thực hiện 15 công trình với tổng giá trị trên 1.500 tỷ đồng. Tất cả các công trình đều hoàn thành đạt hoặc vượt tiến độ đề ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho con người và thiết bị.

Bên cạnh đó, công tác đào tạo, chuẩn bị lực lượng vận hành, sửa chữa tại các dự án nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và Thái Bình 1 đã được EPS tiến hành với trách nhiệm cao. Theo đó, EPS đã thành lập các tổ công tác từ lực lượng nhân sự nòng cốt, có kinh nghiệm để tham gia giám sát lắp đặt, thử nghiệm, nghiệm thu nhằm chủ động nắm bắt hệ thống thiết bị công nghệ, nâng cao độ tin cậy của hệ thống; đồng thời thực hiện các công tác đào tạo, sẵn sàng tiếp nhận công tác sửa chữa sau khi các tổ máy đưa vào vận hành.

EPS Không những phải chứng minh mình xứng đáng với niềm tin của EVNGENCO 3, xứng đáng là đối tác tin cậy hàng đầu của các công ty phát điện, EPS còn phải thể hiện tinh thần kinh doanh cầu thị. Để làm được điều đó, Lãnh đạo EPS thường xuyên tiếp xúc, trao đổi và ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng. Mỗi ý kiến đóng góp đều được trân trọng và được xem là động lực để EPS liên tục cải tiến chất lượng sửa chữa, đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.

EVNEPS cam kết phục vụ khách hàng bằng sự cầu thị và tinh thần trách nhiệm cao nhất

“Có thể ví Nhiệt điện Phú Mỹ và EPS như là anh em, là người bạn đồng hành có một không hai. Gắn bó với nhau hơn 20 năm, EPS hiểu rõ bản chất, tình trạng của từng thiết bị, hệ thống nơi này” - ông Dương Thanh Dũng, Giám đốc phụ trách Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ chia sẻ.

Tận tâm phụng sự khách hàng

Vượt ra ngoài phạm vi các công ty phát điện thuộc EVNGENCO 3, EPS xác định: Thị trường mục tiêu là phân khúc các nhà máy điện, các nhà máy công nghiệp có yêu cầu cao về tính chuyên nghiệp và chất lượng sửa chữa. Do vậy, năng lực cạnh tranh cốt lõi của EPS được xác định là những thế mạnh để tạo nên sự khác biệt. Theo đó, EPS đem đến cho khách hàng những gói dịch vụ chất lượng cao với kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và chi phí hợp lý.

Đến với EPS, khách hàng có thể cảm nhận được những nét văn hóa đặc sắc được xây dựng trong hơn 20 năm, được thể hiện trong từng nếp nghĩ, nếp làm của con người EPS. Đó là tính kỷ luật, tác phong công nghiệp, sự tận tụy, cẩn trọng, hết lòng vì công việc, đồng thời rất năng động và sáng tạo trong công việc. Chính vì vậy, trong năm 2017 đã có nhiều khách hàng lớn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của EPS.

Ông Trần Đình Vũ, Trưởng phòng Kỹ thuật của Công ty Năng lượng Me kong – một trong các đối tác của EPS chia sẻ: “Hợp tác từ năm 2008 đến nay, có thể nói EPS là một đối tác rất thân thiết của Công ty Năng lượng Me kong. Khi làm việc với EPS, chúng tôi rất an tâm về chất lượng, tiến độ và đặc biệt là tính kỷ luật trong vấn đề an toàn trên công trường.” 

EVNEPS liên tục cải tiến chất lượng, sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.

Với niềm mong ước, đến một lúc nào đó, danh sách các đơn vị ngành điện, ngành dầu khí, ngành thép và nhiều ngành công nghiệp khác tìm đến EPS ngày càng dài thêm, EPS đã không ngừng nỗ lực thực hiện đồng loạt nhiều giải pháp để duy trì và phát triển bền vững năng lực cạnh tranh như: Đào tạo phát triển đội ngũ chuyên gia vận hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp; đầu tư phát triển các trung tâm gia công phục hồi, trung tâm thí nghiệm điện; Tăng cường phát triển, chuyển giao công nghệ với các đối tác trong và ngoài nước; Liên tục cập nhật, hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO9001:2015, ISO17025, ISO14000...

Sự phát triển của EPS trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay là nhờ cộng hưởng mạnh mẽ của những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng niềm tin yêu của các đối tác, khách hàng dành cho thương hiệu EPS. Đó chính là động lực để EPS tiếp tục vững bước trên hành trình trở thành thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực vận hành, bảo dưỡng các nhà máy điện và các nhà máy công nghiệp.

Nhân dịp năm mới, EPS xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng và đối tác: 

-         Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ

-         Công ty Nhiệt điện Mông Dương

-         Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

-         Công ty Nhiệt điện Thái Bình

-         Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân

-         Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Thái Bình

-         Công ty Tư vấn Xây dựng Điện 2

-         Công ty Tư vấn Xây dựng Điện 4

-         Công ty AES-TKV Mông Dương, Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2

-         Công ty Nhiệt điện Bà Rịa

-         Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

-         Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

-         Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

-         Công ty Năng lượng Mê Kông

-         Công ty Dịch vụ G.E Việt Nam

-         Liên danh nhà thầu công ty xây dựng và dịch vụ kỹ thuật Huyndai HDEC

-         Công ty CPHH Vedan

-         Công ty thép Pomina 2

-         Công ty TNHH Giấy Kraft Vina

-         Công ty Kinh doanh nông sản Việt Nam

-         Công ty Cổ phần thép tấm lá Thống Nhất

-         Công ty Thép Bluescope

-         Công ty Cảng quốc tế Cái Mép (CMIT)

-         Công ty Xi măng Cẩm Phả

-         Nhà máy đạm Phú Mỹ

-         Công ty Nhiệt điện Đông Triều

-         Công ty Nhiệt điện Quảng Ninh.       .

TUẤN THÀNH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động