RSS Feed for Các nhà đầu tư làm việc với Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 09:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các nhà đầu tư làm việc với Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

 - Nằm trong chuỗi sự kiện Quan hệ nhà đầu tư năm 2020 của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3), với mong muốn đưa cổ phiếu PGV đến gần hơn với cộng đồng nhà đầu tư, Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức chương trình thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân.


Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đưa vào sử dụng Bảng điện tử thông số môi trường


Tham gia chương trình lần này có hơn 10 công ty chứng khoán và 2 quỹ đầu tư (CTCK Bản Việt, SSI, HSC, VN Direct, KB Securities, MBS, Dragon Capital, Vietnam Holding AM…).

Quang cảnh buổi làm việc của các công ty chứng khoán và quỹ đầu tư tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân.

Trao đổi với các công ty chứng khoán và Quỹ đầu tư, ông Văng Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân thông tin về tình hình sản xuất, kinh doanh trong những năm qua và cập nhật tình hình 9 tháng đầu năm 2020.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hiện đang quản lý vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 (công suất 1.244 MW) và Nhà máy điện mặt trời Vĩnh Tân 2 (công suất 42,65 MWp) tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Trong thời gian qua, các tổ máy luôn vận hành ổn định, đáp ứng tốt huy động của Điều độ Hệ thống điện Quốc gia và đảm bảo tốt công tác môi trường.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2020, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và NMĐMT Vĩnh Tân 2 đã sản xuất 6,27 tỷ kWh, tăng 12,18% so với cùng kỳ năm 2019.

 Để nâng cao hiệu quả, Công ty đang áp dụng phương án đốt than trộn giữa than trong nước và ngoại nhập. Theo đó, trong năm 2020, Công ty đã sử dụng khoảng 1,2 triệu tấn than Anthracite nhập khẩu (nguồn than Nam Phi).

Bên cạnh đó, ông Hùng cũng chia sẻ thêm về kế hoạch nhập khẩu than và các định hướng, kế hoạch của Công ty trong tương lai.

Các thành viên trong đoàn tham quan Phòng Điều khiển trung tâm.

Các công ty chứng khoán và quỹ đầu tư đã được tìm hiểu thực tế quy trình vận hành nhà máy nhiệt điện, hệ thống cung cấp và lưu trữ nhiên liệu than, bãi lưu giữ tro xỉ; đến tham quan các phòng Điều khiển trung tâm, theo dõi Hệ thống quan trắc tự động cùng bản tin điện tử về môi trường và phòng Quan hệ cộng đồng của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân.

Qua đó, Đoàn đánh giá cao tình hình hoạt động của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và công tác quản lý bảo vệ môi trường của đơn vị. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, EVNGENCO 3 tiếp tục duy trì thông tin liên tục và nhiều hơn nữa về các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời tổ chức thêm nhiều sự kiện để giới thiệu cổ phiếu PGV đến với cộng đồng nhà đầu tư./.

CAO VIỆT HƯNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động