RSS Feed for Tiger Pro 54P của JinkoSolar tiếp tục dẫn đầu thị trường điện mặt trời mái nhà | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 23:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tiger Pro 54P của JinkoSolar tiếp tục dẫn đầu thị trường điện mặt trời mái nhà

 - Nhờ kích thước mô-đun tối ưu và thiết kế trang nhã, công nghệ tiên tiến và khả năng tương thích hệ thống hoàn hảo, mô-đun hiệu suất cao Tiger Pro 54P của JinkoSolar đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường điện mặt trời mái nhà hiện nay.


JinkoSolar khẳng định thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam


Hiện tại, nhu cầu tấm mô-đun quang điện của thị trường điện mặt trời  mái nhà đang tăng lên qua từng năm. Theo IHS, tỷ lệ thị trường điện mặt trời mái nhà trong giai đoạn 2020-2024 sẽ đạt 9,81%. JinkoSolar đã ra mắt mô-đun hiệu suất cao Tiger Pro 54P dựa trên các đặc điểm của thị trường điện mặt trời mái nhà toàn cầu và nhu cầu của khách hàng, sau khi hoàn thành khảo sát về nhu cầu mô-đun quang điện của khách hàng điện mặt trời mái nhà trong các khu vực ở nhiều khía cạnh khác nhau.

 

Kích thước thông minh, công suất cao hơn

Mô-đun hiệu suất cao Tiger Pro 54P tự hào có công suất đầu ra tối đa là 415 W và hiệu suất tối đa là 21,3%. Kích thước mô-đun là 1.718 mm * 1.134 mm. Chiều dài mô-đun khoảng 1,7 mét làm cho Tiger Pro 54P phù hợp với chiều cao trung bình của người lắp đặt.

Vì chiều cao tỷ lệ thuận với chiều dài cánh tay, thiết kế thân thiện với người dùng giúp cải thiện đáng kể việc xử lý bằng tay của công nhân và có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các kích thước mái nhà khác nhau, tối đa hóa việc sử dụng diện tích mái nhà.

Chiều rộng được thiết kế khoảng 1,1 mét, điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi đáng kể cho việc xử lý và lắp đặt các mô-đun. Mô-đun hiệu suất cao Tiger Pro 54P nhỏ hơn, linh hoạt hơn và mạnh mẽ hơn so với các sản phẩm cạnh tranh cùng chủng loại.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tính thẩm mỹ

Là một phần của dòng JinkoSolar Tiger Pro, Tiger Pro 54P cũng sử dụng tế bào quang điện 10BB-182 mm2. Công nghệ Multi-Busbar có thể cải thiện hiệu suất của tế bào lên 0,4%, rút ​​ngắn đường dẫn dòng điện xuống 50% và giảm nguy cơ vi nứt.

Mô-đun sử dụng thanh dẫn tròn, có thể cải thiện hiệu quả hấp thụ ánh sáng trực tiếp, gián tiếp và từ đó tăng hiệu suất phát điện khi tia sáng tới bề mặt mô-đun theo các góc nghiêng. Thanh dấn dạng trụ tròn mỏng hơn, cải thiện tính thẩm mỹ của sản phẩm và có thể giảm bớt đáng kể sự chói lóa do các thanh dẫn loại thông thường gây ra.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm màu đen ở một số khu vực, mô-đun hiệu suất cao Tiger Pro 54P có sẵn phiên bản toàn màu đen. Tấm nền màu đen và khung kim loại đen, được ghép nối với thanh dẫn tròn có thể giảm thiểu sự phản xạ ánh sáng của các mô-đun trên mái nhà, cung cấp thêm một lựa chọn mô-đun quang điện kết hợp cả hai yếu tố hiệu suất cao và tính thẩm mỹ.

Khả năng tương thích hệ thống hoàn hảo

Về khả năng tương thích hệ thống, mô-đun hiệu suất cao Tiger Pro 54P có thể đạt được khả năng tương thích toàn diện. Bắt đầu từ nửa cuối năm nay, các nhà sản xuất biến tần chính thống sẽ tung ra các biến tần dân dụng và công nghiệp với giới hạn dòng điện đầu vào tối đa là 15 A. Mô-đun hiệu suất cao Tiger Pro 54P có giá trị Imp là 13,48A, cung cấp khả năng tương thích hoàn hảo với hệ thống biến tấn, từ đó cải thiện việc triển khai sản phẩm này ra thị trường điện mặt trời áp mái toàn cầu./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động