RSS Feed for Solis cung cấp hệ thống PV mái nhà quy mô lớn cho doanh nghiệp Anh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis cung cấp hệ thống PV mái nhà quy mô lớn cho doanh nghiệp Anh

 - Công ty TNHH Ginlong Technologies - Solis (Mã chứng khoán: 300763.SZ), một công ty sản xuất biến tần quang điện hàng đầu trên thế giới đã hợp tác với công ty năng lượng tái tạo Engenera của Anh để lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà cho nhà sản xuất nhựa, Faerch Plast. Với công suất 2 MW, sử dụng bộ biến tần Solis 110 kW và với hơn 4.000 mô-đun, đây là một công trình lắp đặt trên mái nhà với quy mô khá lớn.


Doanh thu của Solis tăng trưởng mạnh năm 2020

Solis giành nhiều giải thưởng tại SNEC 2021


Quản lý cấp cao của Faerch cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thực hiện bước tiếp theo của quá trình giảm thiểu carbon và năng lượng tái tạo của mình. Chúng tôi chú trọng đến quản lý năng lượng và môi trường và cam kết cải tiến quy trình sản xuất để giảm thiểu mọi tác động tiêu cực đến môi trường xung quanh. Do đó, chúng tôi rất vui mừng khi đạt được mục tiêu sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong toàn Tập đoàn.”

Trong quá trình đánh giá tiêu chuẩn, có nhiều điểm mấu chốt khiến Solis được đánh giá cao hơn các thương hiệu khác. Vì đây là một dự án PPA nên sự ổn định tài chính của công ty mẹ là một yếu tố quan trọng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và không nợ ngân hàng, Ginlong Technologies đã đáp ứng tiêu chí này một cách dễ dàng. Các điểm khác khiến biến tần Solis được lựa chọn là sản phẩm đáng tin cậy, kết nối lưới điện và thiết kế linh hoạt nhờ bộ theo dõi điểm công suất tối đa.

Được thiết kế để nâng cao hiệu quả, tăng công suất và không cần lo lắng về vận hành và bảo trì, biến tần Solis 110 kW là giải pháp lý tưởng cho kiểu lắp đặt này.

Sandy Woodward, Giám đốc khu vực châu Âu của Solis chia sẻ:“Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng thương mại trên mái nhà, 110 kW tích hợp công nghệ thế hệ thứ năm của chúng tôi và các linh kiện tốt nhất để mang lại hiệu quả và công suất hàng đầu trong ngành. Làm việc cùng với các khách hàng thương mại, chúng tôi có thể đảm bảo rằng công suất năng lượng ở mức tối đa và đạt được tỷ suất hoàn vốn.”

Nhờ có nền tảng giám sát thông minh SolisCloud mới, tất cả các cài đặt có thể được theo dõi và một phần được duy trì trực tuyến với các bản cập nhật chương trình cơ sở từ xa cũng giúp giảm nhiều chuyến đi tốn kém đến địa điểm.

Solis thuộc Top 6 nhà sản xuất hàng đầu về thị phần biến tần toàn cầu.

1/ Đứng đầu tại Trung Quốc về biến tần lắp đặt ở khu dân cư.

2/ Đứng thứ 2 trên thế giới về biến tần một pha.

3/ Đứng thứ 3 trên thế giới về biến tần ba pha.

Thị phần biến tần theo lô hàng (WMac). (Nguồn: Wood Mackenzie).

Thông tin về Ginlong Technologies:

Được thành lập vào năm 2005, Ginlong (Solis) Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất biến tần PV năng lượng mặt trời lớn nhất và có kinh nghiệm nhất.

Được biết đến với thương hiệu Solis, danh mục đầu tư của công ty sử dụng công nghệ biến tần sáng tạo để mang lại độ tin cậy hàng đầu được xác nhận theo các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất. Được trang bị chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực sản xuất và Nghiên cứu & Phát triển đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa biến tần cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng với đội ngũ chuyên gia tại địa phương.

Truy cập www.solisinverters.com để biết thêm thông tin.

SOLIS

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động