RSS Feed for PVEP xếp thứ 14 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 19:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVEP xếp thứ 14 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

 - Tại Lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 - TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2014, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã đứng thứ 14 trong TOP này.

PVEP về đích với trên 3,8 triệu tấn dầu

Phó Tổng Giám đốc Trần Binh Minh đại diện cho PVEP nhận Giấy chứng nhận của VNR

Năm 2014, PVEP tiếp tục khẳng định vị trí, ưu thế vượt trội trong lĩnh vực hoạt động trọng tâm của mình là tìm kiếm thăm dò khai thác dầu khí, là đơn vị tiên phong trong đầu tư ra nước ngoài của của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng, Việt Nam nói chung, đóng góp lớn vào việc đảm bảo nguồn an ninh năng lượng quốc gia. 

Cùng với việc lọt vào TOP 10 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất nhất Việt Nam vừa được VNR công bố trước đó, PVEP tự hào và tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục những thành công trong giai đoạn phát triển mới 2015-2020 được dự báo là khó khăn hơn rất nhiều nhưng cũng là cơ hội để khẳng định năng lực, bản lĩnh của một công ty dầu khí chuyên nghiệp có sức cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

VNR500 là bảng xếp hạng có uy tín do Báo điện tử Vietnamnet và Vietnam Report phối hợp tổ chức nhằm biểu dương quy mô, năng lực của các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam dựa trên việc nghiên cứu và đánh giá độc lập các chỉ số doanh thu và các chỉ số kinh tế khác của các doanh nghiệp theo chuẩn mực quốc tế với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt là GS John Quelch, Phó hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard. 

Bảng xếp hạng cung cấp một góc nhìn về toàn cảnh các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, góp phần đánh giá hiệu quả hoạt động và tạo động lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Năm 2014 là năm thứ 4 liên tiếp, bảng xếp hạng VNR500 được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, cộng đồng doanh nghiệp cũng như nhà đầu tư.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động