RSS Feed for PV Trans lọt Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Trans lọt Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

 - Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance đã công bố danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015, theo danh sách này, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) đã nằm trong Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

NM lọc dầu Dung Quất tiếp nhận 400 chuyến dầu thô an toàn

PV Trans vận tải dầu thô cho NMLD Dung Quất

Theo danh sách, PV Trans đứng thứ 29/50 với giá trị thương hiệu được định giá ở mức 42 triệu USD, giá trị doanh nghiệp đạt 256 triệu USD, tỷ trọng giá trị thương hiệu chiếm tới 16% trong giá trị doanh nghiệp. PV Trans đạt tỷ trọng cao thứ 10 trong top 50 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

Ngoài ra, Brand Finance cũng đánh giá xếp hạng độ mạnh của doanh nghiệp theo các mức từ AAA+ (rất mạnh) cho đến A (mạnh) và PV Trans được xếp mức A+. PVTrans là 1 trong 6 doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lọt vào top 50 trong năm nay và chỉ đứng sau PV Gas (5) và PV Drilling (24).

Cùng với việc về đích sớm và hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 mà đặc biệt là chỉ tiêu lợi nhuận trong 10 tháng, việc được tổ chức Brand Finance đánh giá cao đã chứng tỏ được uy tín và năng lực của PV Trans tại thị trường Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung.

Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance là một công ty tư vấn độc lập có trụ sở tại Anh Quốc và chi nhánh ở hơn 22 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá, định giá thương hiệu và tư vấn chiến lược. Hàng năm Brand Finance định giá hơn 3.500 thương hiệu trên mọi lĩnh vực trên toàn cầu. Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên nhiều kênh truyền thông lớn như BBC, CNN, Bloomberg, The Economist, The Financial Times…

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động