RSS Feed for PV OIL Lube ra mắt sản phẩm tại Lào | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 03:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV OIL Lube ra mắt sản phẩm tại Lào

 - Nhân dịp kỷ niệm 2 năm hoạt động của PV OIL Lào, Công ty Cổ phần Dầu nhờn PV OIL (PV OIL LUBE) đã chính thức ra mắt sản phẩm tại nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

>> PTSC và PV Gas tham gia Triển lãm công nghiệp khí quốc tế ở Indonesia

 

PV OIL LUBE - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất và kinh doanh dầu mỡ nhờn có thương hiệu riêng (từ năm 1991). Hiện công ty là đơn vị duy nhất của ngành dầu khí sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn mang thương hiệu PETROVIETNAM - PV OIL LUBE.

Sản phẩm của PV OIL LUBE với hơn 140 loại dầu mỡ bôi trơn các loại như: dầu động cơ, dầu công nghiệp, các loại dầu công nghiệp chuyên dụng (dầu thủy lực, dầu truyền động, dầu bánh răng chịu cực áp)… được sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao của các nhà cung cấp uy tín trên thế giới và trong khu vực (Thai Oil, Formosa cung cấp dầu gốc, Lubrizon, Chevron - Oronite cung cấp các phụ gia). Sản phẩm đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế như API, JASO MA và tuân thủ theo quy trình ISO do tổ chức SGS của Thụy Sĩ.

Việc PV OIL LUBE đưa sản phẩm chính thức vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam đã khẳng định sự lớn mạnh của PV OIL LUBE nói riêng mà còn khẳng định sự lớn mạnh của PV OIL nói chung.

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Miệng 'kẻ sang' có gang, có thép...
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: 'Nhóm lợi ích' đi ngược lợi ích đất nước

Tương quan lực lượng hải quân thế giới đang thay đổi
Hoa Kỳ không phải là 'anh hùng thế giới'
Trung - Nhật bên bờ vực xung đột vũ trang

Theo: DĐDN

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động