RSS Feed for Giàn PV DRILLING II nhận giải thưởng an toàn từ Sapura OMV | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 13:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giàn PV DRILLING II nhận giải thưởng an toàn từ Sapura OMV

 - Ngày 2/12/2019, tại Hội nghị An toàn An ninh Sức khỏe Môi trường (HSSE Forum) của Sapura OMV, tổ chức tại Malaysia, giàn khoan PV DRILLING II đã vinh dự nhận Giải thưởng An toàn do đã có những thành tích nổi bật trong công tác HSSE cho chiến dịch khoan của Sapura OMV (từ ngày 6/3/2019 đến ngày 3/8/2019).

Thành tích an toàn đã nâng cao lợi thế cạnh tranh của PV Drilling

Giàn khoan tự nâng của PV Drilling.

Theo đó, trong thời gian tham gia cung cấp dịch vụ cho chiến dịch khoan này, Giàn đã đạt được 191.796 giờ công làm việc an toàn, ghi nhận 5.303 thẻ quan sát an toàn, không xảy ra bất kỳ sự cố nào về an toàn - an ninh - sức khỏe - môi trường, bao gồm cả sự cố cận nguy (Near Miss), sự cố sơ cấp cứu (FAC), sự cố cần ghi nhận (Recordable Incident), sự cố môi trường (Environmental Spill) hay sự cố gây mất thời gian lao động (LTI).

Thành tích an toàn tuyệt đối này đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành mục tiêu ATANSKMT của khách hàng Sapura OMV trong năm 2019. Đây là một minh chứng rõ ràng về sự cam kết của lãnh đạo về công tác an toàn cũng như văn hóa an toàn của giàn PV DRILLING II nói riêng và PV Drilling nói chung.   

Sau khi hoàn thành chiến dịch khoan cho Sapura OMV, giàn PV DRILLING II trở về Việt Nam và cũng đã kết thúc chiến dịch khoan 70 ngày cho Công ty Dầu khí Việt Nhật (JVPC) với thành tích an toàn tuyệt đối và hiệu suất hoạt động rất cao. Hiện nay, Giàn đã trở lại Malaysia để thực hiện hợp đồng khoan với Petronas./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động