RSS Feed for Bổ nhiệm Giám đốc Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bổ nhiệm Giám đốc Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí

 - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Phong giữ chức vụ Giám đốc Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí (KDK) - đơn vị trực thuộc PV GAS. Ngày 4/9/2019, đúng ngày kỷ niệm thành lập KDK, Tổng công ty và KDK đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ.

PV GAS bổ nhiệm cán bộ

Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc KDK.

Mở đầu buổi lễ, ông Trần Đức Sơn - Trưởng Ban Tổ chức - Nhân sự Tổng công ty đã thông báo về việc PV GAS bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí giữ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, đồng thời bổ nhiệm ông Phạm Văn Phong - Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty cổ phần LNG Việt Nam giữ chức Giám đốc Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí.

Ông Trần Đức Sơn cũng công bố 4 quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Phong giữ chức vụ Giám đốc KDK kiêm giữ chức Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty LNG Việt Nam; kiêm giữ chức Trưởng Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam 3 Kho LPG Gò Dầu (Tây Ninh), Dung Quất (Quảng Ngãi) và Đình Vũ (Hải Phòng).

Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng  Giám đốc KDK trong niềm vui và chúc mừng của các thành viên dự buổi lễ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phạm Văn Phong đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến HĐQT, Ban lãnh đạo PV GAS đã tin tưởng, tín nhiệm, ủng hộ và giao nhiệm vụ. Xác định đây là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà tổ chức giao phó, ông Phạm Văn Phong khẳng định: “Với gần 15 năm làm việc tại PV GAS, tôi đã trải qua nhiều vị trí và làm việc tại nhiều vị đơn vị khác nhau. Với mỗi lần thay đổi vị trí và môi trường làm việc, tôi luôn tâm niệm phải nỗ lực, đoàn kết, chung sức, chung lòng cùng tập thể mới, bắt tay ngay vào công việc; đảm bảo kế thừa, phát triển và tiếp tục đóng góp vào thành công của đơn vị.

Với nhiệm vụ mới, tôi nhận thức đây là vinh dự nhưng cũng là thử thách, đặc biệt trong việc duy trì sự phát triển, đóng góp vào thành công của KDK, PV GAS. Tôi xin cam kết, với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, sẽ toàn tâm toàn ý, nỗ lực hết mình. Tôi cũng rất mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và chia sẻ của Ban lãnh đạo PV GAS, ban lãnh đạo và CBCNV KDK để tôi có thể hoàn thành tốt nhất trọng trách mới, nhiệm vụ mới, vai trò mới”.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn đã chúc mừng KDK nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, khẳng định vị trí trọng yếu của Công ty trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của PV GAS, thực hiện Chiến lược phát triển ngành công nghiệp Khí Việt Nam; khẳng định sự đóng góp giá trị của tập thể lãnh đạo qua nhiều thời kỳ và các thế hệ người lao động KDK.

Đồng thời nhấn mạnh: “Giữ vững vị thế đơn vị hàng đầu trong kinh doanh khí, PV GAS trân trọng ghi nhận và cảm ơn các vị lãnh đạo Công ty từ trước đến nay, đã đoàn kết tập thể, chỉ đạo KDK hoạt động vững vàng và hiệu quả. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn, đặc biệt là hiện nay, luôn có những khó khăn, thách thức, đòi hỏi người lãnh đạo cũng như mỗi thành viên KDK phải nỗ lực hơn nữa. Trong bối cảnh có rất nhiều cạnh tranh và trở ngại ở lĩnh vực kinh doanh khí, hoạt động khí bị thu hẹp nguồn cấp, việc kinh doanh LPG chưa tương xứng với tiềm năng nhưng quá trình đẩy mạnh kinh doanh LNG còn rất nhiều khó khăn, Ban lãnh đạo PV GAS kêu gọi lãnh đạo và người lao động KDK ý thức trách nhiệm, đề cao đoàn kết, sẵn sàng “Dám nghĩ - Dám làm - Dám chịu trách nhiệm” để phát triển, đột phá, đưa Công ty vượt qua thách thức, góp phần vào thành công chung của PV GAS”.

Phát biểu chúc mừng tân giám đốc KDK, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng giám đốc PV GAS cũng cảm ơn tập thể KDK đã đồng lòng và hỗ trợ ông trong suốt thời gian giữ chức vụ Giám đốc KDK và tin tưởng KDK tiếp tục đoàn kết, nỗ lực cùng Giám đốc mới, vì những mục tiêu phát triển chung. Với vai trò là Phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động kinh doanh khí, ông cam kết tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng KDK để hoàn thành nhiệm vụ mà Tổng công ty giao phó.

Ban Lãnh đạo và người lao động KDK cùng nhận được những lời chúc mừng của lãnh đạo và đồng nghiệp trong ngày vui kỷ niệm thành lập Công ty, quyết tâm bước vào giai đoạn phát triển mới./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động