RSS Feed for Trên 1.000 sinh viên đã nhận học bổng của Doosan Vina | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 08:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trên 1.000 sinh viên đã nhận học bổng của Doosan Vina

 - Tính từ năm 2008 đến nay, Doosan Vina đã trao học bổng cho tổng cộng 1.078 sinh viên của 12 trường đại học, cao đẳng trên cả nước, với tổng kinh phí dành cho chương trình này lên đến 282.000 USD.

Ông Park Chan Up và đại diện Trường Đại học Bách khoa ĐN chụp hình lưu niệm cùng Sinh  viên nhận học bổng.

Đợt trao học bổng thường niên lần thứ 9 được diễn ra từ ngày 21 - 23.11, Doosan Vina và Doosan Yonkang đã tiến hành trao 96 suất học bổng với tổng trị giá gần 30.000 USD cho sinh viên của 7 trường đại học trên cả nước, bao gồm trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, Đại học Ngoại ngữ Huế, Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Đại học Phạm Văn Đồng. Ngoài ra, chương trình này cũng đã trích 1.500 USD trao cho trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng để mua sắm trang thiết bị phục vụ công việc giảng dạy được tốt hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Park Chan Up, Giám đốc Khối Nhân sự chia sẻ: “Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh thì việc đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao luôn được Doosan Vina quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chương trình CSR của chúng tôi tập trung vào ba mảng: Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe và Nhà ở vì chúng tôi tin rằng đây là những nền tảng chính để tạo nên “Cộng đồng lành mạnh”, là tầm nhìn và là mục tiêu của các chương trình CSR của Doosan Vina. Chúng tôi hy vọng nguồn hỗ trợ tài chính này sẽ động viên tinh thần và giúp các em duy trì việc học tập, nghiên cứu để trở thành những thế hệ sinh viên thật sự tài năng để có thể đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Hồ Đắc Hải, sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ Huế là một trong những sinh viên xuất sắc nhận được học bổng của chương trình chia sẻ: “Chúng em rất vui và hạnh phúc khi nhận được những suất học bổng của công ty Doosan Vina, học bổng này là động lực mạnh mẽ giúp chúng em học tập và rèn luyện tốt hơn để trở thành những sinh viên giỏi, những công dân tốt đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam cũng như nuôi dưỡng và duy trì  mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam - Hàn Quốc.”

Một số hình ảnh:

Ông Park Chan Up và đại diện Trường Đại học Phạm Văn Đồng chụp hình lưu niệm cùng Sinh   viên nhận học bổng.

Ông Park Chan Up và đại diện Trường Đại học Bách khoa ĐN chụp hình lưu niệm cùng Sinh viên nhận học bổng.

Ông Park Chan UP (P) trao bảng tượng trưng cho Đại diện trường Đại học Ngoại ngữ Huế.

Ông Park Chan UP (P) trao bảng tượng trưng cho Đại diện trường Đại học KHXH&NV TPHCM.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động