RSS Feed for Trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Vật tư EVNNPC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Vật tư EVNNPC

 - Sáng 29/11/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Vật tư cho ông Trịnh Phương Thao - Trợ lý Chủ tịch HĐTV EVNNPC, từ ngày 1/12/2021.
Chuyển đổi số ở EVNNPC: Thành công đến từ ‘người truyền lửa’ Chuyển đổi số ở EVNNPC: Thành công đến từ ‘người truyền lửa’

“Sáng tạo nhất, táo bạo nhất, nhưng không kém phần chắc chắn”, đó là những từ khóa mà bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nhấn mạnh khi chia sẻ về tinh thần lao động, sự quyết tâm, quyết liệt cao độ của toàn hệ thống chính trị Tổng công ty hơn một năm qua, để gặt hái được những thành công đầu tiên trên hành trình chuyển đổi số, với sản phẩm số hóa Quy trình Tài chính kế toán và Kinh doanh - dịch vụ khách hàng.

EVNNPC tiên phong trong số hóa lĩnh vực tài chính kế toán EVNNPC tiên phong trong số hóa lĩnh vực tài chính kế toán

Với vốn điều lệ hơn 20,9 nghìn tỷ đồng, tổng sài sản trên 80.000 tỷ đồng, quản lý kinh doan bán điện cho hơn 10,8 triệu khách hàng tại hệ thống các đơn vị thành viên trải dài trên 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, việc quản trị doanh nghiệp nói chung và đặc biệt quản trị trong lĩnh vực tài chính kế toán của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) không bao giờ là việc đơn giản. Thế nhưng, khi công nghệ số được ứng dụng, mọi việc đã khác…

Trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Vật tư EVNNPC
Tổng giám đốc EVNNPC (bên trái) trao quyết định Trưởng Ban Vật tư cho ông Trịnh Phương Thao.

Phát biểu cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Thanh Bình - Nguyên Trưởng Ban Vật tư, ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng giám đốc EVNNPC đánh giá cao cá nhân ông Bình trong suốt 36 năm công tác đã luôn thể hiện là một cán bộ quản lý mẫu mực phát huy tính nêu gương của một người anh, người đồng nghiệp, người quản lý đứng đầu đơn vị với tinh thần và trách nhiệm trong công việc được giao. Với dấu ấn 36 năm công tác của mình, ông Bình sẽ là tấm gương và hình ảnh đẹp được truyền lại đối với đội ngũ CBCNV trong Ban và đội ngũ cán bộ quản lý kế cận.

Giao nhiệm vụ đối với ông Trịnh Phương Thao, Tổng giám đốc EVNNPC tin tưởng, với quá trình công tác và trải qua nhiều lĩnh vực như kỹ thuật, tổng hợp, ông Thao sẽ tiếp tục phát huy và đảm đương thật tốt nhiệm vụ của người đứng đầu Ban Vật tư, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Ban và Lãnh đạo Tổng công ty giao.

Phát biểu chia tay, ông Bình đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Tổng công ty, CBCNV Ban Vật tư đã cùng ông sát cánh trong suốt thời gian qua để ông hoàn thành nhiệm vụ của mình, và tin tưởng rằng Ban Vật tư sẽ cùng chung tay đoàn kết, đóng góp tất cả năng lực và khả năng giúp cho người kế nhiệm Ban Vật tư hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Ban Lãnh đạo Tổng công ty giao phó.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trịnh Phương Thao cam kết, với vai trò là người đứng đầu Ban Vật tư sẽ cũng tập thể Ban Vật tư đoàn kết, chủ động, quyết liệt để làm tốt vai trò hoạt động công tác vật tư trong hoạt động sản xuất - kinh doanh chung của Tổng công ty./.

VIỆT HẠNH

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động