RSS Feed for Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia có Tổng giám đốc mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 15:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia có Tổng giám đốc mới

 - ​Ngày 01/8/2014, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định và bàn giao nhiệm vụ Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc EVNNPT cho ông Vũ Ngọc Minh, thay thế ông Nguyễn Mạnh Hùng nghỉ hưu theo chế độ.

>> EVN CPC có Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc mới
>> Tập đoàn Điện lực Việt Nam có thêm Phó tổng giám đốc mới

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng (bên phải) trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc EVNNPT cho ông Vũ Ngọc Minh

Theo Quyết định 500/QĐ-EVN, ngày 21/7/2014 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Vũ Ngọc Minh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia chính thức được bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc EVNNPT kể từ ngày 01/8/2014.

Thay mặt EVN, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng đã trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng ông Vũ Ngọc Minh được giao nhiệm vụ mới. Cũng tại buổi Lễ, các đại biểu đã chứng kiến Lễ Ký biên bản bàn giao chức danh Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc EVNNPT giữa ông Nguyễn Mạnh Hùng và ông Vũ Ngọc Minh.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Vũ Ngọc Minh trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, quan tâm, của lãnh đạo EVN, của HĐTV, Ban Tổng giám đốc cùng toàn thể CBCNV Tổng công ty và bày tỏ quyết tâm bằng tất cả nhiệt huyết và khả năng của mình sẽ làm tròn nhiệm vụ được Lãnh đạo cấp trên tin tưởng giao phó, cùng tập thể lãnh đạo và người lao động tiếp tục đoàn kết phát huy tài năng, trí tuệ, những kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, nhiệm vụ và chiến lược đã được đề ra. Đó là xây dựng EVNNPT phát triển bền vững, đảm bảo vận hành hệ thống truyền tải điện Quốc gia an toàn liên tục và ổn định. Xây dựng hệ thống truyền tải điện quốc gia hiện đại với mô hình tổ chức, quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả.

Chia sẻ niềm vui với người đồng sự mới, ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV EVNNPT cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của EVN đối với mọi mặt hoạt động của EVNNPT, trong đó có công tác cán bộ. Chủ tịch HĐTV EVNNPT mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sâu sát hơn nữa của lãnh đạo EVN đối với Tổng công ty để EVNNPT vượt qua được mọi khó khăn, phát triển ngày càng lớn mạnh, bền vững và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và EVN giao phó.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch EVN Hoàng Quốc Vượng  đánh giá cao vai trò của EVNNPT trong việc thực hiện nhiệm vụ truyền tải điện cao áp đi khắp mọi miền đất nước. EVNNPT đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức ngày càng trưởng thành, phát triển và hoàn thiện tốt nhiệm vụ EVN. Chủ tịch EVN hy vọng rằng với khả năng và kinh nghiệm của mình, trên cương vị công tác mới, ông Vũ Ngọc Minh sẽ tiếp tục phát huy năng lực sở trường, trách nhiệm của mình, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm dám làm dám chịu cùng với Ban lãnh đạo EVNNPT giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục có những bước phát triển trong tương lai, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo EVN và sự tín nhiệm của lãnh đạo và toàn thể CBCNV EVNNPT.

Ông Vũ Ngọc Minh là Tổng giám đốc thứ 3 kể từ khi Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia được thành lập ngày 01/7/2008 theo Quyết định 223/QĐ-EVN ngày 11/4/2008 của HĐQT Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động