RSS Feed for Bổ nhiệm tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 22:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bổ nhiệm tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI

 - Ngày 21/10/2013, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có Quyết định số 739/QĐ-EVN, bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) chính thức giữ chức vụ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2013.

>> EVNHANOI thực hiện lộ trình thanh toán bằng hóa đơn điện tử
>> "EVN HANOI cần xây dựng một mô hình quản lý hiệu quả"
>> Viết tiếp trang sử mới của ngành Điện lực Thủ đô
>> EVNHANOI với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Hoàng Quốc Vượng tặng hoa và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI cho ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVN HANOI. 

HẢI MINH

Ngày 28/10/2013, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, trước sự chứng kiến của ban lãnh đạo EVN, Công đoàn Điện lực Việt Nam, ban lãnh đạo và trưởng các đơn vị trực thuộc EVN HANOI, ông Hoàng Quốc Vượng - Chủ tịch HĐTV EVN đã trao Quyết định của EVN cho ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVN HANOI chính thức giữ chức vụ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI kể từ ngày 01 tháng 11 năm 2013.

Ông Nguyễn Anh Tuấn là Tổng giám đốc thứ 2 của EVN HANOI kể từ ngày Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội được thành lập lại theo Quyết định số 738/QĐ-BCT ngày 05/02/2010 của Bộ Công Thương, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con và là đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh, EVN HANOI với nhiệm vụ cung cấp điện cho Thủ đô Hà Nội, nơi tập trung các cơ quan đầu não của Đảng và Nhà nước. Vì vậy, trách nhiệm của EVN HANOI là hết sức nặng nề. Tuy nhiên đó cũng là niềm vinh dự cho toàn thể cán bộ công nhân viên EVN HANOI phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tập đoàn Điện lực Việt Nam hy vọng EVN HANOI sẽ phát huy truyền thống vẻ vang, phấn đấu để trở thành một đơn vị mạnh trong Tập đoàn và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Thủ đô Hà Nội, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá của Thủ đô anh hùng, trái tim của cả nước.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Trước thời khắc khó khăn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Những câu nói bất hủ của Tướng Giáp trên truyền hình Mỹ
Tàu chiến Nga sẽ thường xuyên cập cảng Cam Ranh
Vì "Trung Hoa vĩ đại", Bắc Kinh cần đến Moscow
"Giấc mơ Trung Hoa": Từ Mao Trạch Đông đến Tập Cận Bình
Châu Á "phiên bản" 2013 và châu Á thời khủng hoảng

Sau cuộc 'tán tỉnh chính trị' Campuchia ngả về Trung Quốc

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động