RSS Feed for TKV công bố quyết định về công tác cán bộ tại Than Thống Nhất | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 22:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV công bố quyết định về công tác cán bộ tại Than Thống Nhất

 - Thông tin từ Công ty Than Thống Nhất - TKV cho biết: Tại Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ của Than Thống Nhất.


Phê duyệt kế hoạch sản xuất, kinh doanh và đầu tư năm 2020 của TKV


Tại hội nghị, ông Trần Văn Cừ - Trưởng Ban tổ chức nhân sự TKV đã công bố quyết định về công tác cán bộ.

Theo nguyện vọng cá nhân và để đáp ứng yêu cầu về công tác cán bộ trong TKV, Hội đồng thành viên Tập đoàn đã ký ban hành Quyết định cho ông Phạm Đức Khiêm - Giám đốc Công ty Than Thống Nhất - TKV nghỉ chờ chế độ từ ngày 01/03/2020.

Ông Đặng Thanh Hải - Tổng Giám đốc Tập đoàn (ảnh phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Đình Thịnh.

Tiếp đó, ông Trần Văn Cừ công bố Quyết định số 288/QĐ-TKV ngày 25/02/2020 của Hội đồng thành viên Tập đoàn quyết định điều động ông Nguyễn Đình Thịnh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn giữ chức vụ Giám đốc Công ty Than Thống Nhất - TKV kể từ ngày 01/3/2020. Thời gian giữ chức vụ của ông Nguyễn Đình Thịnh là 05 năm, kể từ ngày được điều động.

Trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ tại hội nghị, ông Đặng Thanh Hải -  Tổng Giám đốc Tập đoàn đã đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của ông Phạm Đức Khiêm trong thời gian qua.

Tổng giám đốc Đặng Thanh Hải cũng nhấn mạnh, việc điều động, bổ nhiệm cán bộ nằm trong chương trình, kế hoạch của Tập đoàn trong việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ kế cận có chất lượng cho Tập đoàn, cũng như góp phần ổn định tình hình SXKD tại các đơn vị đang gặp khó khăn. Trước những thay đổi trên cương vị điều hành sản xuất sẽ là nhiệm vụ, trách nhiệm lớn lao đối với các lãnh đạo và mong muốn với trình độ, kinh nghiệm của mình khi ở cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực, vai trò, tránh nhiệm của người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tổng giám đốc Đặng Thanh Hải tin tưởng với tinh thần “Kỷ luật - Đồng tâm”, CBCNVC-LĐ Công ty Than Thống Nhất sẽ cùng tân Gám đốc Nguyễn Đình Thịnh hoàn thành toàn diện nhiệm vụ trên cương vị mới.

Cũng tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Thịnh đã bày tỏ quyết tâm khi được sự tin tưởng, tín nhiệm của tập đoàn. Với cương vị, trọng trách mới, ông Thịnh hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng, phát huy những kinh nghiệm của bản thân, không ngừng học hỏi để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Xây dựng tập thể đoàn kết, đóng góp tốt hơn nữa vào nhiệm vụ SXKD chung của Tập đoàn cũng như của Công ty Than Thống Nhất trong thời gian tới./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động