RSS Feed for Tiếp tục xuất hiện văn bản giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 04/12/2024 15:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tiếp tục xuất hiện văn bản giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng

 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định “Thông tư Hướng dẫn về việc thay đổi phương thức thanh toán tiền điện" (như ảnh dưới) là giả mạo Tập đoàn. Khách hàng, người dân lưu ý không để kẻ xấu lợi dụng, trục lợi.
Cảnh báo hiện tượng giả mạo văn bản, thương hiệu của EVN để lừa đảo khách hàng Cảnh báo hiện tượng giả mạo văn bản, thương hiệu của EVN để lừa đảo khách hàng

Tiếp nhận phản ánh từ khách hàng sử dụng điện về việc xuất hiện văn bản giả mạo thương hiệu, con dấu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVN khuyến cáo quý khách hàng nâng cao tinh thần cảnh giác, không để kẻ gian lợi dụng.

Tiếp tục xuất hiện văn bản giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng
EVN khẳng định không ban hành văn bản với nội dung và hình thức như trên.

EVN tiếp tục khuyến cáo quý khách hàng không để kẻ gian đánh cắp thông tin cá nhân và trục lợi gây thiệt hại cho chính khách hàng và làm ảnh hưởng uy tín của Tập đoàn.

Thời gian qua, tình trạng giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN và các đơn vị thành viên đã diễn ra với nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi, phức tạp, do vậy EVN rất mong các quý khách hàng sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.

Nếu có yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN (theo từng khu vực) như sau:

1/ Tổng công ty Điện lực miền Bắc: 19006769

2/ Tổng công ty Điện lực miền Trung: 19001909

3/ Tổng công ty Điện lực miền Nam: 19001006

4/ Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hà Nội: 19001288

5/ Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh: 1900 545454

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động