Công ty EPS sẻ chia yêu thương Xuân 2025
15:52 | 26/12/2024
Công ty EPS hoàn thành sớm 2 công trình dịch vụ sửa chữa nhà máy nhiệt điện Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) vừa hoàn thành hai công trình trung tu tổ máy U1 Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 (665 MW) và đại tu tổ máy S2 Nhà máy Nhiệt điện Thăng Long (310 MW). Việc hoàn thành công tác sửa chữa lớn các tổ máy theo kế hoạch góp phần đảm bảo độ vận hành tin cậy cho các nhà máy, khẳng định thương hiệu của Công ty. |
Hiến máu tình nguyện - Nét văn hóa vì cộng đồng của Công ty EPS Trên 160 đơn vị máu đã được CBCNV Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) cùng các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 đóng góp trong chương trình hiến máu tình nguyện, tổ chức ngày 19/12/2024 tại Khu Quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 4 (Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). |
Công ty EPS tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại hai xã Tân Hòa và Tân Hải (Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu). |
Đây là hoạt động thường niên hưởng ứng chương trình Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN, chào mừng 70 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
Trong khuôn khổ chương trình, Công ty EPS thực hiện trao tặng 40 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn hai xã Tân Hòa và Tân Hải. Những món quà tuy nhỏ và có giá trị không lớn nhưng mang ý nghĩa lớn lao, là nguồn động viên giúp bà con địa phương đón một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
Dự kiến, vào ngày 10/1/2025, Công ty cũng sẽ trao tặng 20 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn phường Mông Dương (TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Tổng trị giá quà tặng trong hai đợt là 30 triệu đồng.
Bên cạnh đó, với thông điệp "Trách nhiệm - Nghĩa tình", CBCNV Công ty EPS cũng đã phối hợp cùng các đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X. Dù diễn ra vào thời điểm cuối năm bận rộn, đội ngũ người lao động EPS trên cả nước vẫn tích cực tham gia, đóng góp những giọt máu quý giá, kịp thời hỗ trợ công tác điều trị cho các bệnh nhân.
Những hoạt động an sinh xã hội trong Tháng tri ân khách hàng đã trở thành nét đẹp truyền thống, là một phần không thể thiếu trong chuỗi chương trình vì cộng đồng của Công ty EPS. Điều này không chỉ góp phần tạo ra những giá trị thiết thực, bền vững mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội./.
BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM