RSS Feed for Thông tin 1 kỹ sư trên giàn khoan dầu khí dương tính Covid-19 là thất thiệt | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 27/10/2024 02:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thông tin 1 kỹ sư trên giàn khoan dầu khí dương tính Covid-19 là thất thiệt

 - Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) vừa xác nhận thông tin về anh Vũ Quang Hải - cán bộ Giàn CTK3 (thuộc Xí nghiệp Khai thác Dầu khí) dương tính với Covid-19 là thất thiệt. Thông tin này đã gây không ít hoang mang trong cộng đồng Vietsovpetro và các đối tác, nhà thầu.


PVN ứng phó với ‘kịch bản giá dầu giảm thấp’ do Covid-19



Trong mấy ngày qua, Vietsovpetro đã liên tục nhận được thông tin yêu cầu xác nhận về việc anh Vũ Quang Hải - cán bộ của Giàn CTK3 - Xí nghiệp Khai Thác dương tính với Covid -19. Nguồn tin nêu, anh Hải đi du lịch cùng vợ trên chuyến máy bay VN1547 ngày 6/3/2020 từ Hà Nội vào Huế có tiếp xúc với 3 người. Hiện anh đã tới TP. Vũng Tàu.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Vietsovpetro đã chỉ đạo Trung tâm Y tế và Xí nghiệp Khai thác Dầu khí đã tiến hành xác minh chính xác lịch sử di chuyển của anh Vũ Quang Hải. Từ đó đủ cơ sở khẳng định tin đồn được chia sẻ trên facebook và truyền miệng là sai sự thật.

Thực tế là anh Hải nghỉ phép, tự lái xe ô tô cá nhân về thăm quê một mình, không đi cùng gia đình và không đi bằng máy bay. Sức khỏe của anh hiện tại hoàn toàn bình thường. Thông tin thất thiệt khiến cuộc sống của gia đình anh tại Khu tập thể Vietsovpetro gặp ít nhiều phiền toái./.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động