RSS Feed for Than Mông Dương thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 03:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Mông Dương thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động

 - Nhân dịp “Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2023, đoàn công tác của Công ty CP than Mông Dương đã đến thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động đang điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh Quảng Ninh.
Quý 1/2023, Than Mông Dương vượt  kế hoạch sản xuất, kinh doanh Quý 1/2023, Than Mông Dương vượt kế hoạch sản xuất, kinh doanh

Công ty CP than Mông Dương cho biết: Quý 1/2023, mặc dù có các kỳ nghỉ tết dài, song với sự linh hoạt trong điều hành sản xuất, huy động nhân lực, cùng sự đoàn kết, thi đua lao động sản xuất của toàn thể CBCNV, Công ty đã hoàn thành được các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Than Mông Dương: 40 năm xây dựng và phát triển Than Mông Dương: 40 năm xây dựng và phát triển

Ngày 1/4/2022, Công ty CP than Mông Dương - Vinacomin tổ chức Lễ kỷ niệm 40 ngày thành lập (1/4/1982 - 1/4/2022). Với truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, Công ty CP than Mông Dương - Vinacomin đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, vững bước phát triển, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Tại các bệnh viện nơi có đoàn viên công đoàn, công nhân lao động Than Mông Dương đang điều trị, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đồng thời, tặng quà động viên người lao động không may gặp tai nạn lao động tích cực điều trị để sớm bình phục, tiếp tục tham gia lao động sản xuất.

Than Mông Dương thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động
Đoàn công tác Than Mông Dương thăm hỏi công nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Cũng trong chương trình, đoàn đã tới thăm hỏi trường hợp gia đình công nhân Phạm Văn Được - Phân xưởng Khai thác 7 (Xóm 1, làng Lấp, xã Minh Khai, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình). Trước đó, Công đoàn Công ty cũng đã có công văn về việc quyên góp, hỗ trợ cho trường hợp này.

Phạm Văn Được gặp tai nạn lao động dẫn đến gãy xương quay cánh tay trái, phải nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả. Mẹ đẻ và con gái 7 tuổi trên đường từ quê ra thăm, trông nom Được thì gặp nạn. Xe khách xảy ra va quệt trên đường cao tốc, khiến cho mẹ đẻ của Được bị chấn thương sọ não (tụ máu não) phải cấp cứu ở Bệnh viện Bãi Cháy. Con gái bị dập nát cánh tay phải và buộc phải phẫu thuật tháo bỏ cánh tay tại Bệnh viện Việt Đức.

Hưởng ứng công văn kêu gọi của Công đoàn Công ty, toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty CP Than Mông Dương đã quyên góp được tổng số tiền 233,32 triệu đồng và trao tận tay cho gia đình công nhân Phạm Văn Được.

Than Mông Dương thăm hỏi, tặng quà công nhân bị tai nạn lao động
Đoàn công tác thăm và trao số tiền hỗ trợ cho cho đình công nhân Phạm Văn Được, tại làng Lấp, xã Minh Khai, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Thăm hỏi công nhân gặp tai nạn lao động là một trong số các hoạt động điểm nhấn của “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2023 mà Công ty CP Than Mông Dương triển khai. Từ đó động viên đoàn viên, người lao động nỗ lực vượt khó để tiếp tục tham gia sản xuất, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty. Thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, hệ thống chính trị đối với giai cấp công nhân, đồng thời nâng cao ý thức của người lao động trong thực hiện công tác ATVSLĐ, phòng ngừa TNLĐ, bệnh nghề nghiệp cho bản thân và cho đồng đội.

NGUYỄN THU DIỆP

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động