RSS Feed for Ra mắt Trung tâm kỹ sư quản lý công trình điện đầu tiên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 17:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ra mắt Trung tâm kỹ sư quản lý công trình điện đầu tiên

 - Ngày 30/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Siemens AG đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm kỹ sư giám sát quản lý công trình đầu tiên tại Việt Nam.

Siemens duy trì mức tăng trưởng ổn định
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của Siemens

 

Trung tâm này ra đời nhằm phục vụ, quản lý, xây dựng, lắp đặt, sửa chữa, vận hành, giám sát chất lượng, an toàn cho các dự án nhà máy điện trên toàn cầu.

Vượt qua các quốc gia khác như Philíppin, Malaixia, Inđônêsia và Thái Lan, Việt Nam đã được Siemens AG lựa chọn để thành lập một trung tâm mới trong vùng, nhằm hỗ trợ các dự án nhà máy điện của Siemens tại khu vực châu Á và Trung Đông. 

TS. Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Việt Nam cho biết: các kỹ sư Việt Nam được tuyển dụng sẽ trải qua chương trình đào tạo lý thuyết tại trụ sở chính của Siemens ở Đức và thực hành thực tế tại các dự án nhà máy điện khác nhau trên toàn cầu. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, họ sẽ được cử đi thực hiện các dự án của Siemens tại khu vực châu Á và Trung Đông. Họ sẽ làm việc trong môi trường thân thiện và lành mạnh với nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và cá nhân một cách toàn diện. Họ sẽ nhận được chế độ lương thưởng và các quyền lợi khác theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Ngày nay, số lượng lao động trẻ, năng động và được đào tạo bài bản ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng. Với việc thành lập trung tâm kỹ sư giám sát quản lý công trình, chúng tôi đang tạo ra các vị trí việc làm cao cấp phù hợp với lực lượng lao động đầy triển vọng này. Họ sẽ là những nhân tố quan trọng đóng góp vào công cuộc công nghiệp hóa của Việt Nam và nguồn phúc lợi xã hội”, TS. Phạm Thái Lai phát biểu.

Siemens AG là nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các nhà máy điện chu trình kết hợp trên toàn thế giới. Nhằm mở rộng đội ngũ kỹ sư thực hiện dự án, đồng thời để nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng cường sự hiện diện tại khu vực châu Á, Siemens quyết định thành lập một Trung tâm cung cấp kỹ sư có năng lực tham gia trực tiếp công việc quản lý, xây dựng, lắp đặt, sửa chữa, vận hành, giám sát chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường cho các dự án nhà máy điện.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động