RSS Feed for Ra mắt dòng pin năng lượng mặt trời VSUN605-120BMH-DG | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 17:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ra mắt dòng pin năng lượng mặt trời VSUN605-120BMH-DG

 - Tại triển lãm Intersolar Europe, VSUN đã cho ra mắt dòng pin năng lượng mặt trời VSUN605-120BMH-DG với công nghệ Mono half-cell, hiệu suất 21,38% và công suất đầu ra 605 W.
VSUN545-144BMH-DG: ‘Sẵn sàng tiến công, cơn sốt ập đến’ VSUN545-144BMH-DG: ‘Sẵn sàng tiến công, cơn sốt ập đến’

Vừa mới vào xuân, VSUN SOLAR đã đưa sản phẩm mới ra mắt thị trường, với hàng loạt sản phẩm mô đun hai mặt dòng 182 -VSUN545-144BMH-DG, đẩy nhanh tốc độ tiến vào kỷ nguyên mới hiệu quả cao. VSUN545-144BMH-DG đồng thời chú ý đến nhiều mặt công suất lớn, độ tin cậy cao và tính khả thi cao, tối ưu hóa toàn diện các chỉ tiêu mấu chốt khác nhau trong toàn bộ vòng đời của nhà máy điện mặt trời, cung cấp chi phí tối ưu cho mỗi kilowatt giờ của các nhà máy điện mặt đất loại lớn và siêu lớn, giúp nhà đầu tư giảm tối đa chi phí hệ thống và tăng lợi nhuận đầu tư.


VSUN là nhà cung cấp các công nghệ và sản phẩm năng lượng mặt trời với chất lượng đáng tin cậy trên toàn thế giới. VSUN luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, tập trung vào nghiên cứu phát triển và đổi mới công nghệ sản phẩm.

VSUN đã áp dụng công nghệ mới nhất và chính thức ra mắt dòng sản phẩm VSUN605-120BMH-DG cho các công trình tiện ích nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất điện qui dẫn LCOE và góp phần tạo nên 1 kỷ nguyên không có khí thải các-bon.

Ra mắt dòng pin năng lượng mặt trời VSUN605-120BMH-DG

VSUN605-120BMH-DG có sự cải tiến trong thiết kế layout và hiệu suất tấm pin, thừa hưởng thiết kế 120 half-cell, có độ tin cậy cao, không gây thất thoát do bóng che và nóng cục bộ. Dòng pin VSUN605-120BHM-DG được thiết kế để có thể tương thích với nhiều loại giá đỡ khác nhau, thuận tiện cho việc lắp đặt theo các hướng. Do đó, có thể tạo ra nhiều điện năng hơn ở mỗi chuỗi. Điểm đặc biệt là thiết kế công suất chuỗi cao làm tăng dòng điện mà không tăng điện áp, vì vậy số lượng tấm pin được kết nối sẽ không bị giảm bởi giới hạn điện áp 1.500 V.

Trong những năm qua, VSUN SOLAR luôn tích cực nghiên cứu và đổi các mới giải pháp nhằm nâng cao tuổi thọ sản phẩm, bao gồm việc thiết kế, sản xuất, đóng gói, logistics, lắp đặt và tái chế dựa trên giá trị của khách hàng. VSUN ra mắt các sản phẩm và giải pháp cho các thị trường khác nhau để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Tại Việt Nam, VSUN được hưởng các chính sách ưu đãi về thuế và lãi suất cho vay đối với các doanh nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam, với nguồn tài chính ổn định và khả năng góp vốn nổi trội, được nhiều ngân hàng đưa vào danh sách có thể góp vốn.

Mô hình hợp tác sáng tạo của VSUN là đi sâu vào hợp tác giữa “Quang điện + Tài chính”, và đã vinh dự giành được giải thưởng “Doanh nghiệp thanh toán quốc tế tốt nhất” do Ngân hàng Vietcombank trao tặng, đồng thời đều được liệt vào danh sách có thể góp vốn trong thông báo góp vốn các dự án quang điện của nhiều tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam như ngân hàng Quân Đội, Tiên Phong, Thịnh Vượng.

VSUN là công ty quang điện nổi tiếng thế giới, có trụ sở chính tại Tokyo (Nhật Bản), chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất, kinh doanh và cung cấp dịch vụ các ứng dụng đầu cuối của tấm mô đun năng lượng mặt trời trên toàn thế giới. VSUN có sản lượng mô đun 2.6 GW, kết hợp với hệ thống quản lý chất lượng của Nhật Bản, cơ sở sản xuất được trang bị dây chuyền tự động tiên tiến nhất trong ngành./.

VSUN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động