RSS Feed for PVN tham dự Diễn đàn Năng lượng Việt Nam tại Pháp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 18:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN tham dự Diễn đàn Năng lượng Việt Nam tại Pháp

 - Từ ngày 6-10/7/2015, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tham dự Diễn đàn Năng lượng Việt Nam tại Pháp.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đọc Diễn văn khai mạc tại Phiên toàn thể Hội nghị

Diễn đàn Năng lượng Việt Nam tại Pháp được tổ chức hàng năm do Đại sứ quán Pháp phối hợp Bộ Công Thương chủ trì với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp Việt Nam và Pháp. Kể từ năm 2013, khi Việt Nam và Pháp ký kết quan hệ đối tác chiến lược, các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực năng lượng, công nghiệp và thương mại giữa hai nước Việt Nam và Pháp đã có những bước phát triển mạnh mẽ.

Diễn đàn Năng lượng Việt Nam tại Pháp là một trong các hoạt động quan trọng nhằm duy trì phát triển quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước cũng như tạo cơ hội để xúc tiến triển khai các dự án cụ thể.

Trong lĩnh vực năng lượng, Việt Nam và Pháp đã có nhiều hoạt động hợp tác như: Thăm dò, khai thác, chế biến dầu khí, hợp tác trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật năng lượng, tham gia đầu tư, phát triển các dự án nhà máy điện ...

Tại Diễn đàn, các đại biểu đã tập trung thảo luận các vấn đề quan trọng của ngành năng lượng Việt Nam như tiềm năng, nhu cầu, chiến lược phát triển và các hình thức hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có bài trình bày giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các dự án kêu gọi đầu tư của Tập đoàn. Đại diện Lãnh đạo các đơn vị của Tập đoàn giới thiệu chi tiết về công nghiệp khí Việt Nam và các dự án điện của Ngành dầu khí.

Song song với hoạt động tại Diễn đàn, PVN đã có buổi gặp gỡ, làm việc với các công ty EDF, APAVE, GDF Suez, Schieider, ENGIE, Technogienie, Entrepose... 

NangluongVietnam.vn

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động