RSS Feed for PVFCCo hỗ trợ thân nhân các nạn nhân tai nạn xe tại Chư Sê | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 20:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo hỗ trợ thân nhân các nạn nhân tai nạn xe tại Chư Sê

 - Rạng sáng 7/5, xe khách mang BKS 18B - 018.32 (có 43 người trên xe) và xe tải mang BKS 77C - 139.37 (có 2 người trên xe, do tài xế Võ Văn Quý điều khiển) đã xảy ra va chạm nghiêm trọng trên Quốc lộ 14 - đoạn đi qua thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai khiến 13 người tử vong và hàng chục người bị thương.

 

Thể hiện tinh thần tương thân tương ái, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phân bón Phú Mỹ) đã hỗ trợ mỗi gia đình có thân nhân thiệt mạng số tiền là 5 triệu đồng - Tổng số tiền hỗ trợ là 65 triệu đồng.

Từ ngày xảy ra tai nạn đến ngày 27/5/2017, các cán bộ của PVFCCo cùng với các Đại lý, Hội Chữ Thập đỏ tại khu vực đã trực tiếp đến từng gia đình để thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Thân nhân các nạn nhân đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến tấm lòng và sự hỗ trợ, động viên kịp thời của PVFCCo.

Được biết, hành khách trên chuyến xe khách phần lớn là bà con nông dân tại các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Daklak, Daknong, Bình Định, Nam Định.

VŨ ĐÌNH KHÔI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động