PVFCCo được vinh danh ‘Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh’ năm 2021
13:56 | 07/01/2022
PVFCCo 15 lần liên tiếp trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Vào chiều ngày 30/11/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet đã công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 15 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. |
PVFCCo đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021. |
Danh hiệu trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu mà PVFCCo đã dày công xây dựng nên, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển của PVFCCo đang mang lại nhiều kết quả tích cực và cùng với đó là sự phát triển ổn định, bền vững.
Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. HCM là giải thưởng thường niên do UBND TP. HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP. HCM có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng được UBND TP. HCM giao cho Sở Công Thương TP. HCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện.
Năm nay là lần thứ hai giải thưởng được tổ chức trong điều kiện hết sức bất thường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Có 30 DN đạt giải thưởng này.
Các DN được bình chọn hầu hết là những DN ở tốp đầu trong các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế TP. HCM. Việc chấm điểm các thương hiệu tham gia bình chọn dựa trên 10 nhóm tiêu chí, bao gồm: các tiêu chí về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.
Các doanh nghiệp được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng TP. HCM năm 2020 và 2021 sẽ cùng hành động để thực hiện mục tiêu chung là định vị “Giải thưởng Thương hiệu Vàng” trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân TP. HCM về sản phẩm, dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của Thành phố Hồ Chí Minh./.
PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM