RSS Feed for PVC-MS hạ thuỷ thành công chân đế Thỏ Trắng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 11:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVC-MS hạ thuỷ thành công chân đế Thỏ Trắng

 - Tại cảng liên doanh Việt - Nga, Công ty cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS, mã chứng khoán PXS) với tư cách là nhà thầu thi công đã phối hợp với chủ đầu tư Liên doanh Việt - Nga hạ thuỷ thành công chân đế Thỏ Trắng.

>> 10 sự kiện nổi bật của PVC-MS năm 2012
>> PVC-MS dựng thành công Truss row B chân đế Thăng Long
>> Dấu ấn của PVC-MS trên công trình mỏ Tê Giác Trắng

>> 2013 - Năm bứt phá của PVC-MS

Chân đế giàn Thỏ Trắng

Chân đế giàn Thỏ Trắng được PVC-MS cải hoán từ chân đế giàn Mèo Trắng. Sau hơn một tháng thi công, PVC-MS đã hoàn thành việc chế tạo trên bờ. Công trình được Liên doanh Việt - Nga nghiệm thu, đảm bảo tuyệt đối an toàn, đạt chất lượng và đúng tiến độ đề ra.  

Hiện nay, PVC-MS đang hoàn thành việc chằng buộc chân đế trên xà lan để bàn giao cho Liên doanh Việt - Nga để đưa đi lắp đặt ngoài khơi.

PVC-MS là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Được  thành lập năm 1983, với chức năng cung cấp các dịch vụ chuyên ngành công nghiệp dầu khí, dân dụng và các ngành công nghiệp khác. Sản phẩm truyền thống của PVC-MS là các kết cấu giàn khoan, bồn bể, đường ống công nghệ và các tuyến ống dẫn cho ngành công nghiệp Dầu khí.

Hiện nay, PVC-MS có đội ngũ cán bộ, công nhân viên trên 1.600 người, trong đó có hơn 300 cán bộ có trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, kỹ sư được đào tạo trong và ngoài nước và gần 500 thợ hàn có chứng chỉ Quốc tế. Đội ngũ người lao động của PVC- MS vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, có ý thức tự giác, có tác phong công nghiệp và luôn có tinh thần nỗ lực phấn đấu trong công tác, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu thi công, chế tạo các công trình có yêu cầu công nghệ và kỹ thuật khắt khe nhất của ngành Dầu khí trong nước và quốc tế.

Hàng loạt công trình xây lắp, kết cấu trọng điểm trên cả nước của ngành Dầu khí Việt Nam đã được PVC- MS thi công, chế tạo, trong đó có những công trình lớn kỷ lục Việt Nam như: chân đế giàn khoan Đại Hùng, chân đế và khối thượng tầng giàn Mộc Tinh 1 - Dự án Biển Đông… Những dự án này có yêu cầu công nghệ chế tạo mới rất khắt khe đã được PVC- MS đáp ứng hoàn hảo.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Góc nhìn trái chiều về tên lửa Triều Tiên
Ba câu hỏi về kiểm soát quyền lực
Thách thức đầu tiên dành cho nữ Tổng thống Hàn Quốc
Chiến lược Á tâm của Hoa Kỳ vẫn tiếp diễn
Tranh chấp lãnh hải: Chỉ có thể giải quyết bằng lòng tự trọng quốc gia
Trung Quốc bước vào thời đại Tập Cận Bình
Lý Quang Diệu nói về Trung Quốc bằng giọng khác

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động