RSS Feed for PV Power và PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 07:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Power và PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

 - Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcomBank) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

>> BSR và PVComBank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
>> PVcomBank: Vốn và một số vấn đề cấp bách cho các dự án nhiệt điện

Theo thỏa thuận, PVcomBank sẽ cung cấp cho PV Power các sản phẩm dịch vụ tài chính như: tín dụng và thu xếp vốn, hợp tác đầu tư, tư vấn tài chính, các dịch vụ tài chính cá nhân và các dịch vụ khác... Ngoài những nội dung trên, hai bên còn thống nhất thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ các nội dung liên quan đến chủ đề quản trị rủi ro, đặc biệt là rủi ro liên quan đến hoạt động tài chính kế toán của hai đơn vị.

Trước đó, PVcomBank cũng đã ký hợp tác với Công ty Lọc - Hóa dầu Bình Sơn, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau.

PVcomBank, tiền thân là Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC), được thành lập với nhiệm vụ chủ chốt là thu xếp, tạo lập nguồn vốn cho các dự án của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên.

Đến thời điểm hiện tại, tổng số vốn do PVcomBank thu xếp thành công cho các dự án trong ngành Dầu khí đã lên tới hơn 55 nghìn tỷ đồng. Một số dự án điện mà PVcomBank đã thu xếp thành công như: 904 triệu USD cho dự án nhiệt điện Vũng Áng 1 (năm 2011), và 931 triệu USD thu xếp cho dự án nhiệt điện Thái Bình 2 (12/2013) đã tạo đà cho PVcomBank trong quá trình thu xếp vốn các dự án nói chung và các dự án điện nói riêng.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Chuyện "bầu" Kiên đánh vàng thành… bài giảng
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Tay chơi nghiệp dư trong cục diện châu Á-Thái Bình Dương
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động