RSS Feed for Nhiều đơn vị ngành Than siết chặt chi phí sản xuất | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 04:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiều đơn vị ngành Than siết chặt chi phí sản xuất

 - Trong điều kiện tiêu thụ sản phẩm khó khăn chung, nhiều đơn vị của ngành Than đã triển khai có hiệu quả các giải pháp tiết giảm chi phí trong sản xuất.

>> Vinacomin thực hiện nhiều giải pháp "quản lý kỹ thuật" tiết kiệm chi phí
>> Than Na Dương quyết tâm tiết giảm 10% chi phí
>> Than Thống Nhất thực hiện giải pháp quản lý nâng cao giá trị tài nguyên than và tiết kiệm chi phí trong sản xuất

Phòng điều khiển trung tâm Công ty CP Nhiệt điện Cẩm Phả

Phòng điều khiển trung tâm Công ty CP Nhiệt điện Cẩm Phả

Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin đã chỉ đạo điều tiết công tác kéo mỏ phù hợp giúp các đơn vị sản xuất than ổn định sản xuất, tăng cường tiết giảm chi phí ở tất cả các khâu như: tiết kiệm chi phí vật tư và các yếu tố đầu vào cho sản xuất. Các đơn vị công trường, phân xưởng thực hiện sử dụng hợp lý, tiết kiệm điện, nước, tối ưu hóa các chỉ tiêu công nghệ để giảm chi phí, nâng cao tỷ lệ thu hồi và chất lượng than vv...

Tại Công ty CP Nhiệt điện Cẩm Phả, ngay từ đầu năm, sau khi rà soát lại chi tiết, cụ thể các chỉ tiêu, đã thực hiện siết chặt quản lý. Chẳng hạn như vấn đề sử dụng điện năng của các thiết bị, việc tổ chức quản lý bảo dưỡng, chăm sóc máy móc để các thiết bị làm việc ổn định nhất, tiết kiệm chi phí dầu FO đốt khởi động, quản lý nhiên liệu dầu cho thiết bị vận tải.

Bên cạnh đó, Công ty tập trung phối hợp chặt chẽ với Công ty Tuyển than Cửa Ông để cung cấp than chất lượng ổn định, kịp thời, từ đó góp phần tích cực giảm các chi phí phát sinh không cần thiết.

NangluongVietnam

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động