RSS Feed for Gian hàng ấn tượng của GELEX Electric tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 17:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Gian hàng ấn tượng của GELEX Electric tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023

 - Sáng 19/7/2023, triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2023 chính thức khai mạc tại TP. HCM. Với không gian trải nghiệm ấn tượng, trưng bày các sản phẩm giàu hàm lượng công nghệ và ưu việt, GELEX Electric tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực thiết bị điện tại Việt Nam.
GELEX Electric giới thiệu nhiều sản phẩm tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023 GELEX Electric giới thiệu nhiều sản phẩm tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ và Thiết bị điện - Vietnam ETE 2023 và Hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ 13 Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh - Enertec Expo 2023 (diễn ra từ 19-21/7/2023) là sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất của ngành thiết bị điện và năng lượng xanh Việt Nam. Sự kiện dự kiến có 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự, với quy mô hơn 500 gian hàng trên diện tích 10.000 m2 trưng bày, hứa hẹn thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan.

GELEX Electric - đơn vị thành viên của Tập đoàn GELEX đã mang đến không gian trải nghiệm được đầu tư kỹ lưỡng, thiết kế nổi bật, ấn tượng, đậm màu sắc công nghệ và thu hút đông đảo khách tham quan.

Gian hàng ấn tượng của GELEX Electric tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023
Gian hàng hiện đại của GELEX Electric tại triển lãm ETE & Enertec Expo 2023.

Gian hàng được thiết kế theo phong cách tối giản, chú trọng vào không gian mở với việc loại bỏ các tường ngăn giúp tăng khả năng kết nối giữa các khu vực. Đây là thiết kế kiểu dòng chảy liền mạch, giúp không gian bên trong giao thoa và gắn kết với nhau.

Đại diện Công ty cho biết: “Năm nay, GELEX Electric mang đến triển lãm những sản phẩm nổi bật, được đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại. Các sản phẩm ngày càng được cải tiến về tính năng, chất lượng và mẫu mã, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Với tinh thần đổi mới, tiên phong, chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian trưng bày thể hiện được ý tưởng về công nghệ hiện đại, hòa nhập và vươn tầm quốc tế”.

Tham dự triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2023, bên cạnh những dòng sản phẩm truyền thống, GELEX Electric giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập sản phẩm mới như: Cáp sạc xe điện EVC - được sử dụng để truyền tải dòng sạc và liên kết thông tin giữa xe điện với trụ sạc, cáp siêu nhiệt ACCC® ruột nhôm lõi composite của CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI); sản phẩm mới thiết bị chống cộng hưởng sắt từ và hệ thống sản phẩm đo lường của CTCP Thiết bị đo điện EMIC; động cơ điện vỏ nhôm của CTCP Chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) và sản phẩm máy biến áp hiệu suất cao của CTCP Thiết bị điện (THIBIDI).

Gian hàng ấn tượng của GELEX Electric tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023
Các sản phẩm cáp sạc của CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI).

Đây đều là những sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng bởi hàm lượng công nghệ vượt trội, tối ưu được nguồn năng lượng và giảm thất thoát trong quá trình vận hành. Việc giảm phát thải CO2 và phù hợp với các môi trường khắc nghiệt là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm của đơn vị có tính cạnh tranh so với các đối thủ trong ngành.

Gian hàng ấn tượng của GELEX Electric tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023
Khách tham quan gian hàng và nghe giới thiệu sản phẩm của GELEX Electric.

Trong định hướng xuyên suốt của Tập đoàn GELEX, sản xuất công nghiệp (chủ yếu là công nghiệp điện) tiếp tục là lĩnh vực truyền thống nòng cốt, có vai trò quan trọng. Tập đoàn cũng định hướng giữ vững và tăng trưởng thị phần tại thị trường trong nước với các sản phẩm đã khẳng định thương hiệu, tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu. Đẩy mạnh hoạt động R&D và hợp tác với các đối tác uy tín để sản xuất các sản phẩm mới với hàm lượng công nghệ cao; R&D cải tiến sản phẩm, tìm kiếm nguyên liệu thay thế, tinh gọn bộ máy nhân sự và hệ thống quản trị để tối ưu chi phí sản xuất kinh doanh… nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm truyền thống. Đồng thời đầu tư hiện đại hóa sản xuất, nâng công suất phù hợp với những sản phẩm được thị trường đón nhận tốt.

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ và Thiết bị điện - Vietnam ETE 2023 và Hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ 13 Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh - Enertec Expo 2023 là triển lãm chuyên ngành hàng đầu về thiết bị điện, tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh tại Việt Nam. Sự kiện thu hút khoảng 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với qui mô hơn 500 gian hàng cùng hàng chục nghìn lượt khách tham quan.

Tại đây, các doanh nghiệp tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, giao lưu với các nhà cung cấp, người mua, chủ dự án... hứa hẹn sẽ là một kỳ triển lãm chuyên ngành mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho cả nhà trưng bày và khách tham quan./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động