RSS Feed for EVN SPC đón nhận Huân chương Độc lập  hạng Nhất | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 04:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN SPC đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

 - Sáng12/12, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 -21/12/2014) và Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Điện lực Việt Nam: 60 năm vinh quang một chặng đường

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc EVN SPC Nguyễn Thành Duy đã khẳng định những thành tích to lớn trong nhiều mặt hoạt động, đặc biệt là quá trình cung cấp điện mà Tổng công ty đã đạt được.

40 năm qua, với nhiệm vụ được giao là quản lý vận hành lưới điện đến cấp 110kV, kinh doanh bán điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển, với những những bước phát triển vượt bậc trong mọi hoạt động, nâng cao chất lượng phục vụ, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Từ lúc chỉ có 2,5% số hộ dân có điện vào 5/1975, tiêu thụ sản lượng điện khoảng 1,25 tỉ kWh, đến nay tỷ lệ số hộ dân có điện trên địa bàn EVN SPC quản lý đã là 98,7% và sản lượng điện thương phẩm là 44 tỉ kWh.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Cao Quốc Hưng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của EVN SPC trong thời gian qua và yêu cầu Tổng công ty tiếp tục đầu tư xây dựng lưới điện, đảm bảo cung cấp điện đầy đủ, kịp thời cho người dân và khách hàng; chủ động đổi mới công tác quản lý điều hành, chú trọng đào tạo bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ cán bộ, đẩy mạnh ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và phát huy sáng kiến, bảo vệ môi trường… đóng góp tích cực vào quá tình công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhất cho Tổng công ty.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động