RSS Feed for EVN đã đảm bảo điện an toàn, ổn định dịp tết Dương lịch | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 19:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN đã đảm bảo điện an toàn, ổn định dịp tết Dương lịch

 - Công tác cung ứng điện trong dịp Tết dương lịch 2019 đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên đảm bảo an toàn, ổn định, tin cậy.

 

EVN đã làm tốt vai trò chủ đạo trong đảm bảo an ninh năng lượng

Theo Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, sản lượng và công suất cao nhất cả nước trong ngày 01/01/2019 có giảm hơn so với ngày thường, nhưng vẫn cao hơn so với cùng kỳ năm 2018. 

Cụ thể, sản lượng điện tiêu thụ ngày đầu năm 2019 đạt 444,4 triệu kWh, công suất cao nhất đạt 24,061 MW, lần lượt tăng 7,3% và 7,1% so với Tết dương lịch năm 2018. 

Trong suốt kỳ nghỉ lễ, hệ thống điện luôn đảm bảo dự phòng cao; không có sự cố nguồn điện nào ảnh hưởng đến việc cung cấp điện.

Lưới điện truyền tải và lưới điện phân phối cơ bản vận hành an toàn, ổn định; công tác phòng cháy chữa cháy đã được tích cực thực hiện, không có hiện tượng cháy nổ điện trong dịp Lễ.

Trong kỳ nghỉ, ngoài các điểm trực vận hành 24/24h, các đơn vị thành viên của EVN đã lên phương án cấp điện ưu tiên; tăng cường lực lượng ứng trực, bố trí máy phát điện dự phòng tại các địa điểm quan trọng như trụ sở cơ quan lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, quốc phòng, các cơ quan lãnh đạo ở các tỉnh/thành phố, các cơ quan phát thanh, truyền hình ở Trung ương và địa phương, các bệnh viện, cơ sở sản xuất nước sạch; các địa điểm diễn ra các hoạt động văn hóa, nghệ thuật chào mừng năm mới… trên cả nước. 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động