RSS Feed for Doosan Vina với chương trình Thứ bảy 20/04/2024 03:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina với chương trình 'Ngày hội chia sẻ yêu thương'

 - Lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 24/10/2014, chương trình “Ngày Doosan vì cộng đồng” đã trở thành một sự kiện thường niên mang nét văn hóa chia sẻ độc đáo và đặc trưng của tập đoàn Doosan. Năm nay, chương trình diễn ra tại 19 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Doosan Vina đã mang niềm vui đến cho các học sinh Trường Tiểu học Số 2 Bình Chánh, huyện Bình Sơn.

Gần 100 công nhân viên Doosan Vina trước giờ ra quân “Ngày Doosan Vì Cộng Đồng” lần thứ 7.

Ngày 23/4, gần 6.000 người lao động của Tập đoàn Doosan trên toàn cầu đã cùng ra quân trong “Ngày Doosan vì cộng đồng” lần thứ 7 tại 19 quốc gia trên toàn thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Vương Quốc Anh, Czech, Đức, Chile, Úc, Ấn Độ, Việt Nam, Trung Quốc...

Rất nhiều hoạt động chia sẻ đa dạng và phong phú diễn ra tại các quốc gia. Ở Hàn Quốc, các tình nguyện viên làm và quyên góp đồ đạc, dọn dẹp và chăm sóc di sản văn hóa. Một nhóm khác ở Mỹ, tô, vẽ tranh cho thư viện và lớp học; giúp đỡ người vô gia cư, dọn dẹp sân chơi và di chuyển nhà kho. Ở Trung Quốc, một nhóm khác tham gia hiến máu nhân đạo và trao tặng đồ dùng học tập cho các trường học địa phương.

Lãnh đạo và công nhân viên Doosan Vina tham gia sơn cửa các phòng học.

Tại Việt Nam, hoạt động này diễn ra tại trường Tiểu học Số 2 Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Trong đó, Doosan Vina đã trích số tiền 150 triệu đồng cùng với 100 công nhân viên của mình đến để giúp ngôi trường này trông mới mẻ hơn bằng cách sơn sửa các lớp học, cải tạo sân chơi, vệ sinh khuôn viên trường và trang bị một số đồ dùng, cơ sở vật chất cho nhà trường như cửa sắt, kệ sách, bảng đen và một số thiết bị khác.

Cải tạo sân chơi cho học sinh Trường Tiểu học số 2 Bình Chánh.

“Tôi rất vui khi được tham gia chương trình này. Nó đem lại cho tôi một cảm giác thật sự ấm áp. Đây quả là một hoạt động rất ý nghĩa của Doosan trên toàn cầu. Ngoài ra, tôi cũng từng cùng các đồng nghiệp khác tham gia vào nhiều chương trình từ thiện cộng đồng do công ty tổ chức như: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí; cải tạo nhà ở cho người già neo đơn; sửa chữa các trường học; hiến máu; phát cháo cho bệnh nhân và nhiều chương trình khác” - Anh Bùi Văn Sơn, bộ phận FM chia sẻ.

Tổng kinh phí thực hiện tại Trường Tiểu học số 2 Bình Chánh là 150 triệu đồng.

Tính đến nay đã có hơn 52.000 lượt người lao động của Tập đoàn Doosan tham gia vào chương trình chia sẻ yêu thương đầy ý nghĩa này.  

TAP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động