RSS Feed for ​Đoàn Thanh niên Vietsovpetro bàn giao nhà tình nghĩa tại Vũng Tàu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 01/05/2024 10:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

​Đoàn Thanh niên Vietsovpetro bàn giao nhà tình nghĩa tại Vũng Tàu

 - Thực hiện chương trình công tác năm 2019, hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), Đoàn Thanh niên Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết" trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Bàn giao nhà và trao quà cho bà Nguyễn Thị Vi.

Được sự giới thiệu của Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu, sau khi đi khảo sát thực tế, Đoàn Thanh niên Vietsovpetro đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành hỗ trợ và xây dựng nhà cho gia đình Nguyễn Thị Vi, sinh năm 1966 (tổ 71, thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức) là hộ thuộc diện chính sách khó khăn; chồng bà Vi là cựu quân nhân tham gia chiến trường Camphuchia đã bị bệnh nặng mất năm 2018, gia đinh hiện nhà ở tạm bợ, dột nát, không có điều kiện xây dựng nhà mới. 

Nguồn kinh phí xây dựng nhà được hỗ trợ từ nguồn an sinh xã hội của Vietsovperto (50 triệu đồng) và vận động từ địa phương.

Ông Vũ Công Trình và ông Nguyễn Văn Tuân thực hiện thủ tục gắn biển trao nhà Đại Đoàn Kết.

Hoạt động trao nhà Đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các gia đình chính sách là một trong những hoạt động thường xuyên trong nhiều năm qua của Vietsovpetro. 

Trong dịp bàn giao nhà, Đoàn Thanh niên Vietsovpetro cũng trao một món quà cho bà Nguyễn Thị Vi nhân dịp về ngôi nhà mới.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động