RSS Feed for Đoàn Thanh niên Than Mông Dương triển khai nhiệm vụ quý 2 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn Thanh niên Than Mông Dương triển khai nhiệm vụ quý 2

 - Chiều ngày 14/4, Đoàn Thanh niên Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên quý 1, tổng kết tháng Thanh niên và triển khai nhiệm vụ quý 2 năm 2021.



Đoàn Thanh niên Than Mông Dương triển khai nhiệm vụ quý II/2021

Quang cảnh Hội nghị.

Trong 3 tháng đầu năm, Đoàn Thanh niên Công ty CP than Mông Dương đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Mặc dù là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại, song các phong trào thi đua lao động sản xuất trong ĐVTN được tổ chức phù hợp, hiệu quả.

Bên cạnh các hoạt động thường niên như dọn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh môi trường được tổ chức đồng loạt ngày Chủ nhật xanh, đăng kí các mô hình thanh niên tham gia quản lý, các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp…, trong Tháng Thanh niên, Đoàn Than Mông Dương đã xây dựng kế hoạch và triển khai Cuộc thi viết “Đoàn Thanh niên trong trái tim tôi” thu hút sự tham gia nhiệt tình của các ĐVTN. Hoàn thành 1 công trình đề nghị gắn biển công trình cấp Đoàn Than Quảng Ninh cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn quý 1 và tháng Thanh niên.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn quý 1 và tháng Thanh niên đã được tuyên dương, khen thưởng. Các cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết “Đoàn Thanh niên trong trái tim tôi” trên mạng xã hội Facebook cũng đã được khen thưởng và tuyên dương với tổng số tiền là 13 triệu đồng.

Tại Hội nghị, Đoàn TN Công ty đã phát động hưởng ứng tham gia cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu “Bác Hồ với tỉnh Quảng Ninh và Huyện đảo Cô Tô” trên trang tracnghiem.baoquangninh.com.vn thông qua điện thoại thông minh. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tưởng nhớ và tri ân đối với những cống hiến, hy sinh rất lớn lao của Bác đối với dân tộc, là hoạt động  tuyên truyền để hiểu sâu hơn về sự quan tâm, tình cảm của Bác Hồ đối với tỉnh Quảng Ninh, với Cô Tô, góp phần giáo dục lịch sử, truyền thống yêu nước, khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

THU DIỆP

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động