RSS Feed for Chủ tịch GENCO1 làm việc tại Trung tâm Điện lực Duyên Hải | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Chủ tịch GENCO1 làm việc tại Trung tâm Điện lực Duyên Hải

 - Từ ngày 21-23/3/2018, Đoàn công tác của Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) do ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch dẫn đầu đã đến làm việc và chỉ đạo công tác SXKD NMNĐ Duyên Hải 1, 3 và đẩy nhanh công tác khắc phục sự cố cháy tại tháp hấp thụ FGD NMNĐ Duyên Hải 3 mở rộng.

GENCO1: Đảm bảo nguồn điện cho mùa khô 2018

 

Đoàn công tác đi kiểm tra công trường công tác khắc phục sự cố cháy FGD Duyên Hải 3 MR.

Các nhà máy của EVNGENCO1 thuộc Trung tâm Điện lực Duyên Hải có tổng công suất lắp đặt 2.490 MW/ 4.400 MW, đóng trên địa bàn xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. 

Đây là một trong những trung tâm điện lực nằm ở trung tâm phụ tải điện miền Nam, việc vận hành an toàn, ổn định các nhà máy này có ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn, ổn định của hệ thống và đảm bảo cấp điện cho miền Nam trong các tháng mùa khô 2018. Nhận thức được tầm quan trọng này, Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 đã tập trung chỉ đạo và điều hành SXKD- ĐTXD từ những ngày đầu năm 2018 và luôn bám sát các chỉ tiêu kế hoạch 2018 đã được EVN giao.

 

Chủ tịch EVNGENCO1 đã chỉ đạo các bên trên công trường tập trung toàn bộ nhân lực, nguồn lực và vật tư thiết bị để sớm hoàn thành, khắc phục những khiếm khuyết, sự cố tại các tổ máy của Trung tâm Nhiệt điện Duyên Hải và đưa vào vận hành trở lại trong thời gian sớm nhất.

Cụ thể, Tổ máy S1- Duyên Hải 1 đưa vào vận hành trở lại trước 10/6/2018; khắc phục khiếm khuyết và đưa Tổ máy S2- Duyên Hải 1, S1- Duyên Hải 3 vận hành đầy tải trong tháng 3/2018; chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đảm bảo tiến độ, chất lượng công tác FI Duyên Hải 3.

Đối với sự cố cháy tại tháp hấp thụ FGD tại NMNĐ Duyên Hải 3 mở rộng, Chủ tịch đánh giá đây là một sự cố hết sức đáng tiếc và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ dự án, uy tín của EVNGENCO1/EVN, Chủ tịch yêu cầu Ban ANĐ3 phối hợp PECC2, chỉ đạo Tổng thầu Sumitomo Corporation khẩn trương tìm giải pháp khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, giảm thiểu ảnh hưởng của sự cố đến tiến độ cấp PAC của dự án.

Các bên trên công trường đã cam kết nỗ lực, trách nhiệm hết mình để thực hiện hoàn thành các mục tiêu tiến độ đề ra, phấn đấu đảm bảo hoàn thành mục tiêu, kế hoạch cấp điện cho miền Nam trong các tháng mùa khô 2018 và chỉ tiêu kế hoạch cả năm 2018 đã được EVN giao.

TRƯƠNG THỊ HUYỀN TRANG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động