RSS Feed for BENY Electric: Giải pháp tắt máy nhanh cho điện mặt trời và sạc ô tô điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 01:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BENY Electric: Giải pháp tắt máy nhanh cho điện mặt trời và sạc ô tô điện

 - Mọi người nói về sự tắt máy nhanh chóng và thường xuyên hơn nếu bạn đang tìm hiểu về ngành công nghiệp điện mặt trời. BENY Electric cung cấp cho bạn giải pháp tắt máy nhanh tốt nhất cho năng lượng mặt trời và giải pháp sạc ô tô điện.


Tắt máy nhanh là gì?

Tắt máy nhanh là một yêu cầu và quy định về an toàn điện đối với hệ thống bảng điều khiển năng lượng mặt trời trên mái nhà của Bộ luật Điện lực Quốc gia (NEC) ở Hoa Kỳ. Đề phòng tắt nhanh các dây dẫn DC của hệ thống năng lượng mặt trời bằng cơ khí. Để giảm hỏa hoạn và nâng cao an toàn cho lính cứu hỏa trên các mái nhà năng lượng mặt trời.

Tắt nhanh lần đầu tiên được giới thiệu trong phần 690.12 của NEC 2014, các dây dẫn hệ thống PV bên ngoài các khu vực xanh được yêu cầu phải là bộ điều khiển thông qua tắt nhanh. Không quá 30 V và 240 vôn-ampe trong vòng 10 giây kể từ khi bắt đầu tắt nhanh.

Quy định mới hơn, việc tắt nhanh NEC2017 cần phải xảy ra ở các mô-đun năng lượng mặt trời riêng lẻ, thay vì ở cấp độ mảng năng lượng mặt trời.

Giới hạn tắt nhanh giới hạn trong 1 feet, tất cả các chuỗi DC bên trong ranh giới mảng phải nhỏ hơn 80 V với 30 giây bắt đầu tắt nhanh. Các chuỗi dc bên ngoài ranh giới mảng phải nhỏ hơn 30 V trong vòng 30 giây kể từ khi bắt đầu tắt nhanh.

Có nhiều hệ thống biến tần vốn dĩ đã tuân thủ tính năng tắt nhanh cấp mô-đun (NEC2017 NEC2020), giống như hệ thống vi biến tần và bộ tối ưu hóa có chức năng tắt nhanh được tích hợp sẵn.

Nếu bạn lắp đặt hệ thống biến tần chuỗi, bạn cũng có thể cần cài đặt thiết bị điện tử công suất cấp mô-đun để tuân thủ NEC2017 hoặc NEC2020.

Tại sao việc tắt máy nhanh lại quan trọng?

Hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà là công suất quan trọng cho ngành công nghiệp điện mặt trời.

Việc lắp đặt năng lượng mặt trời trên mái nhà đủ tiêu chuẩn gọi là sự an toàn của tòa nhà năng lượng mặt trời và chủ sở hữu năng lượng mặt trời.

Bạn nên có nhiều năng lượng mặt trời hơn và điều quan trọng là phải giữ cho các tòa nhà năng lượng mặt trời được an toàn trong suốt nhiều thập kỷ hoạt động của hệ thống năng lượng mặt trời.

Đối với hệ thống PV năng lượng mặt trời, khi mặt trời chiếu sáng và mái nhà năng lượng mặt trời hoạt động bình thường. Nhưng trong một số tình huống khẩn cấp nhất định, các dây dẫn DC điện áp cao đó sẽ vẫn hoạt động và được cung cấp năng lượng ngay cả khi lực lượng cứu hỏa đã ngắt nguồn điện của tòa nhà. Nếu không tắt máy nhanh chóng và cắt cơ học ở các bảng, lính cứu hỏa sẽ có nguy cơ bị điện giật cao áp DC ngay cả khi họ mặc quần áo cách điện để bảo vệ.

Giải pháp tắt máy nhanh BENY:

BENY Electric: Giải pháp tắt máy nhanh cho điện mặt trời và sạc ô tô điện
(BENY Rapid Shutdown).

Là một nhà sản xuất đang tập trung cung cấp các thành phần điện năng lượng mặt trời hiệu quả về chi phí và các giải pháp bảo vệ, BENY Electric tiếp tục phát triển sự đổi mới về an toàn năng lượng mặt trời.

Một giải pháp tắt nhanh cấp mô-đun phổ biến ở nhiều quốc gia. Giải pháp tắt máy nhanh chóng là một trong những giải pháp tiên tiến của chúng tôi. RSD hoạt động với hầu hết các bộ biến tần và bảng điều khiển chuỗi.

BENY Electric: Giải pháp tắt máy nhanh cho điện mặt trời và sạc ô tô điện
(BENY BFS-11).

Đặc điểm kỹ thuật BFS-11:

* Các phiên bản cho 1 bảng, 2 bảng và 4 bảng.

* Tắt các tấm pin năng lượng mặt trời về 0 V ở micro-giây.

* Với công tắc nút khẩn cấp để tắt thủ công điện áp một chiều cao.

* Tự động tắt nguồn DC sau khi mất nguồn AC.

* Tự động tắt nguồn DC khi phát hiện nhiệt độ cao lên đến 85.

* Không nói chuyện chéo với biến tần hoặc WIFI.

* Bảo hành 25 năm.

Công tắc an toàn cháy nổ BENY Electric BFS-S Series là một giải pháp ngắt kết nối phụ tải cấp chuỗi để bảo vệ chống cháy trên mái nhà bằng năng lượng mặt trời. Nó nên được lắp đặt trên sân thượng hoặc nơi gần các tấm pin hơn.

Cung cấp nguồn điện cơ khí DC, cách ly hoàn toàn và ngắt kết nối trong trường hợp khẩn cấp về hỏa hoạn trên tòa nhà năng lượng mặt trời. Bảo vệ lính cứu hỏa khỏi bị điện giật bằng năng lượng mặt trời.

BENY Electric: Giải pháp tắt máy nhanh cho điện mặt trời và sạc ô tô điện
(BENY BFS-S).

Đặc điểm kỹ thuật BFS-S:

* Lên đến 1.500 V DC.

* Lên đến 50 Amp.

* 1 chuỗi/2 chuỗi/3 chuỗi.

* Vỏ nhôm IP66 với van thở.

* UL508i được liệt kê và công tắc IEC PV2 DC.

* Được phát triển để bảo hành 25 năm.

* Đầu nối MC4 gốc Plug and Play.

* Có sẵn vỏ bảo vệ để lắp đặt trên sân thượng.

Xe điện ngày càng trở nên phổ biến do tính hiệu quả và dễ dàng di chuyển trên đường. Việc sản xuất bộ sạc cho ô tô điện đã tăng lên đáng kể do số lượng các loại xe này tăng lên, và nhiều công ty sản xuất bộ sạc này.

Tìm hiểu thêm về bộ sạc BENY EV:

BENY Electric: Giải pháp tắt máy nhanh cho điện mặt trời và sạc ô tô điện
(BENY EV Charger).

Với đầu nối loại 2, bộ sạc EV này có thể cung cấp năng lượng cho bất kỳ loại xe điện nào kể cả Tesla. Sản phẩm PV thích hợp cho cả môi trường ngoài trời và trong nhà do thiết kế gắn trên tường và vỏ chống thấm và chống bụi IP65. Đầu ra của bộ sạc EV của Benny nằm trong khoảng từ 16 đến 32 ampe.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, tất cả các bộ sạc EV của BENY đều vượt quá mong đợi của bạn về tuổi thọ và hiệu suất sử dụng nhờ vào chuyên môn của họ trong việc sản xuất các thành phần PV.

Kết cấu chắc chắn của bộ sạc BENY EV cho phép bạn đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh khác nhau trong khi quảng bá thương hiệu của mình.

Thuận lợi:

* Để có giao diện không lộn xộn, mỗi thiết bị sạc EV của BENY đều được kết nối với lưới điện.

* Phích cắm loại 2 tương thích với hầu hết các loại xe chạy bằng điện được sản xuất tại Liên minh châu Âu.

* Với vòng đèn LED đẹp mắt, mỗi thiết bị hiển thị trạng thái sạc của xe.

* Trong trường hợp có sự cố, công tắc khẩn cấp có thể nhanh chóng tắt bộ sạc EV của bạn.

* Sử dụng hiệu quả cung cấp điện của ngôi nhà mà không yêu cầu sửa đổi kết nối lưới tốn kém.

* Bộ sạc BENY’s EV có cảm biến nhiệt độ quá cao sẽ tắt khi chạm mức không an toàn./.

BENY

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động