Văn hóa doanh nghiệp

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc của NPC

10:38 |29/03/2017

 - 

Trong năm qua, với mục tiêu từng bước xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp (VHDN) mang bản sắc riêng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã thu được những thành quả nhất định, trở thành giá trị nền tảng, từng bước chuyên nghiệp hóa VHDN trong tư tưởng của mỗi CBCNV, mang hình ảnh tốt đẹp của Tổng công ty đến với khách hàng.

Tổ chức ký cam kết thi đua thực thi VHDN năm 2017.

Hội nghị Tổng kết công tác văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2016 và triển khai công tác năm 2017 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc vừa được tổ chức tại Hà Nội.

Theo NPC, năm 2016, bám sát chủ đề Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, tăng năng suất lao động và thực hiện tối ưu hóa chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh, ngoài nhiệm vụ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bằng các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chuyển đổi mô hình tổ chức, sắp xếp lại lao động và tái cơ cấu đầu tư, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, Tổng công ty xác định Văn hóa doanh nghiệp là một nền tảng hết sức quan trọng và không thể thiếu trong quản trị doanh nghiệp, chính Văn hóa doanh nghiệp tạo động lực cho mỗi cá nhân, tăng cường sự gắn kết giữa người lao động với Lãnh đạo trong việc thực hiện mục tiêu của doanh nghiệp, là yếu tố phát triển bền vững.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc không ngừng đẩy mạnh các hoạt động thực thi Văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt đẩy mạnh việc thực thi bộ Quy tắc ứng xử văn hóa để chuẩn hóa các hành vi ứng xử của mỗi người CBCNV Tổng công ty, thực hiện sứ mệnh của một ngành kinh tế mũi nhọn trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia, xây dựng hình ảnh người cán bộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Tận tâm - trí tuệ, trách nhiệm - thân thiện, tạo sức lan tỏa, cộng hưởng, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đưa thương hiệu của Tổng công ty ngày càng vươn xa, xứng đáng là vị trí đầu tàu trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.

Thấu hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của VHDN là một yêu cầu tất yếu của chính sách phát triển của Tổng công ty, VHDN chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp... trong năm qua, với mục tiêu từng bước xây dựng thành công VHDN mang bản sắc của Tổng công ty đã thu được những thành quả nhất định, trở thành giá trị nền tảng, từng bước chuyên nghiệp hóa VHDN trong tư tưởng của mỗi CBCNV, mang hình ảnh tốt đẹp của Tổng công ty đến với khách hàng.

Cũng trong thời gian diễn ra Hội nghị, Tổng công ty tổ chức phát động phong trào: Xây dựng Slogan mới của Tổng công ty và tổ chức Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể và cá nhân đạt kết quả cuộc thi: Tìm hiểu về VHDN, gương người tốt việc tốt trong thực thi VHDN của Tổng công ty (15 đơn vị, 7 cá nhân); Các đơn vị hoàn thành xuất sắc công tác VHDN năm 2016 (8 đơn vị).

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM



® Ghi rõ nguồn, font chữ: NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM khi sử dụng thông tin từ website này.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3