RSS Feed for PVFCCo trao “vàng” cho khách hàng trúng thưởng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 17:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo trao “vàng” cho khách hàng trúng thưởng

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, đã thực hiện trao thưởng các giải vàng đợt 1 cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” nhân sự kiện Nhà máy Đạm Phú Mỹ cán mốc sản lượng 10 triệu tấn.

Đại diện PVFCCo trao thưởng và chia vui với khách hàng may mắn.

Cụ thể, vào ngày 7/8/2017, tại Thành phố Hồ Chí Minh, PVFCCo đã thực hiện việc quay số đợt 1 cho các tin nhắn gửi thành công và hợp lệ đến tổng đài 8083 từ ngày 15/6 đến 30/7/2017 để tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng 10 giải “Thần Tài” mỗi giải 1 lượng vàng SJC 9999 và 5 giải “Phú Quý” - mỗi giải 2 lượng vàng SJC 9999. Buổi quay số đã diễn ra trọng thể và công khai, theo đúng quy định của pháp luật và thể lệ chương trình và có sự tham gia chứng kiến, giám sát của đại diện các cơ quan chức năng, báo chí, đại lý và bà con nông dân…

Ngay sau đó, đại diện PVFCCo đã nhanh chóng liên hệ, thông tin và đến tận nơi và trao “vàng” tận tay các khách hàng may mắn.

Bất ngờ nhận được giải Phú Quý, không khí ở gia đình bác Dũng - ở Huyện Krongpak, tỉnh Daklak đúng là vui như Tết. “Vụ này gia đình tôi vẫn sử dụng Đạm Phú Mỹ như nhiều vụ trước đây, hôm trước dù chưa trúng Giải Đồng Hành nhưng tôi vẫn nhắn tin đến tổng đài 8083, hôm nay trúng thưởng được 2 lượng vàng, Công ty vừa đến tận nhà trao, lại đóng luôn cả thuế thu nhập cho. Thật vui quá trời luôn, tôi sẽ dành để sắm sửa cho các con sắp bước vào năm học mới và nhất định là đầu tư phân bón Phú Mỹ để chuẩn bị cho vụ tới”, bác vui mừng cho biết.

 

Được biết, cùng với tỉnh Daklak thì các khách hàng tại Ninh Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai, Đồng Nai, Long An, Trà Vinh, Sóc Trăng, Kiên Giang cũng đã may mắn “trúng vàng” trong đợt 1 này. Bên cạnh các giải trúng vàng, trong đợt 1 cũng đã có gần 200.000 khách hàng trúng giải “Đồng Hành” là các thẻ điện thoại trị giá 10.000 đồng và đã được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

Chương trình khuyến mãi “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” là chương trình được PVFCCo triển khai trên toàn quốc từ ngày 15/6/2017 đến ngày 12/9/2017. Trong thời gian khuyến mãi, khi khách hàng mua sản phẩm Đạm Phú Mỹ loại 50kg/bao và ngoài bao bì có ghi “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” sẽ có cơ hội nhận được quà tặng thông qua thẻ cào may mắn trong mỗi bao. Chương trình hiện tiếp tục được sự quan tâm, ủng hộ của bà con nông dân, tính đến ngày 8/8/2017, đã có gần 500.000 tin nhắn tham dự chương trình và trả thưởng gần 300.000 giải Đồng Hành.

Trong tháng 9/2017, PVFCCo sẽ tiếp tục thực hiện quay số trúng thưởng đợt 2 và đợt 3 để tìm ra các chủ nhân tiếp theo của 10 giải “Thần Tài” trị giá 1 lượng vàng SJC 9999/giải, 5 giải “Phú Quý” trị giá 2 lượng vàng SJC 9999/giải và đặc biệt là 1 giải “Bội Thu” với giá trị 10 lượng vàng SJC 9999.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động