RSS Feed for PV Drilling đồng hành cùng bóng chuyền nữ Thái Bình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 09:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling đồng hành cùng bóng chuyền nữ Thái Bình

 - Ngày 21/1/2015, tại Thái Bình đã diễn ra lễ ký kết tài trợ giữa Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thái Bình cho Đội bóng chuyền nữ Thái Bình.

Lễ kí kết hợp đồng tài trợ cho bóng chuyền nữ Thái Bình giữa PV Drilling với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình.

Là Tổng công ty trực thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, những năm qua Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí luôn trích một phần lợi nhuận của mình đóng góp vào công tác an sinh xã hội. Đặc biệt, từ năm 2012 đến năm 2014, PV Drilling đã quyết định tài trợ độc quyền cho Đội bóng chuyền nữ Thái Bình, qua đó giúp đội vượt qua khó khăn, duy trì tập luyện, thi đấu ổn định tại các giải đấu toàn quốc.

Năm 2015, PV Drilling tiếp tục là nhà tài trợ thêm 3 năm cho Đội bóng chuyền nữ Thái Bình. Theo đó, trong 3 năm tiếp theo (2015 - 2017), PV Drilling sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đội với số tiền tài trợ 4,5 tỷ đồng..

Lễ trao áo thi đấu cho đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Bình

Phát biểu tại buổi lễ, bà Cao Thị Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của PV Drilling đối với các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh Thái Bình nói chung, với Đội bóng chuyền nữ Thái Bình nói riêng; đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban huấn luyện cùng tập thể vận động viên Đội bóng chuyền nữ Thái Bình đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để tập luyện, thi đấu giành kết quả tốt, đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ bóng chuyền tỉnh nhà, sự quan tâm, cam kết tài trợ của PV Drilling.

Ban huấn luyện Đội bóng phấn khởi và hứa sẽ nỗ lực luyện tập và thi đấu hết mình, phấn đấu giành thành tích ngày càng cao trong làng bóng chuyền hạng đội mạnh toàn quốc năm 2015 và các năm tiếp theo.

Nguồn: PetroTimes

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động