RSS Feed for PTC2 tổ chức nhiều hoạt động an sinh tại Quảng Bình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 10:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTC2 tổ chức nhiều hoạt động an sinh tại Quảng Bình

 - Ngày 20/12, tại xã Liên Trạch (huyện Bố Trạch) và xã Quảng Hòa (Thị xã Ba Đồn) tỉnh Quảng Bình, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã trích 104 triệu đồng để tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội đối với những hộ dân, trường học và trạm y tế xã tại Quảng Bình.

Trong đợt hoạt động này, PTC2 đã thăm 1 hộ gia đình chính sách (1 triệu đồng), 36 hộ bị thiệt hại sau lũ lụt (500.000đ/hộ), sửa chữa điện sinh hoạt cho 10 hộ khó khăn (500.000đ/hộ), sửa chữa trạm y tế xã (40 triệu đồng), trao học bổng tại 2 trường tiểu học (20 triệu đồng).

Theo ông Hoàng Văn Lâm - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT: Nằm trong chuỗi hoạt động này, Tổng công ty cũng như các đơn vị thành viên đã có nhiều hành động và những việc làm thiết thực thể hiện tình cảm của những người thợ truyền tải điện đối với bà con nhân dân sinh sống dọc tuyến đường dây đang có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những khó khăn do các đợt mưa lũ lớn vừa qua.

“Chúng tôi thiết nghĩ, trong hoạt động lần này có thể chưa nhiều nhưng cũng phần nào gửi gắm những niềm tin yêu của ngành Điện đến với những địa phương và các hộ gia đình còn khó khăn trong đợt lũ vừa qua, chung tay vì cộng đồng của chúng tôi. Nhân đây EVNNPT và PTC2 cũng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền các cấp và nhân dân sinh sống dọc tuyến đường dây giúp đơn vị tăng cường công tác phối hợp bảo vệ hành lang an toàn lưới điện truyền tải trên địa bàn”, ông Hoàng Văn Lâm nhấn mạnh.

Những việc làm tuy nhỏ nhưng đầy ắp tính nhân văn của CNCNV PTC2 nói riêng và ngành Điện nói chung trong việc chia sẽ những khó khăn của nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị ảnh hưởng nặng nề trong những đợt lũ lụt vừa qua.

Đây là một trong những hoạt động thực hiện các chương trình an sinh xã hội  “Trao niềm tin - gửi yêu thương” trong tháng Tri ân khách hàng hướng tới chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và mừng Đảng mừng xuân mới.

Một số hình ảnh:

 

QUANG THẮNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động