RSS Feed for Nữ CBCNV Thủy điện An Khê - Ka Nak giỏi việc nước, đảm việc nhà | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nữ CBCNV Thủy điện An Khê - Ka Nak giỏi việc nước, đảm việc nhà

 - Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định “Non sông gấm vóc Việt Nam đều do phụ nữ ta, trẻ cũng như già ra sức thêu dệt mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Những năm qua, tập thể CBCNV nữ Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã và đang phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ ngành Điện đó là “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”, tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, đã góp phần không nhỏ vào kết quả SXKD của Công ty.


Thủy điện An Khê - Ka Nak sẵn sàng cho mục tiêu mới


Những bông hoa “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak cùng ông Nguyễn Duy Lăng (đứng giữa) - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2.

Với đặc thù của ngành, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak có 28 lao động nữ, chiếm gần 20% số lượng CBCNV, nhưng những đóng góp của các chị em luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao. Là những bông hoa của đơn vị, các chị em luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần ân cần chu đáo. Các chị em được tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát huy năng lực, sức sáng tạo, khát khao cống hiến, đảm bảo 100% các chị em có việc làm ổn định, được bố trí việc làm phù hợp, tích cực tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty. Các trường hợp ốm đau, thai sản, hoặc các chị em gặp hoàn cảnh khó trong đời sống đều được Lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể thăm hỏi, động viên kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các chị em yên tâm công tác, lao động, sáng tạo.

Hầu hết các chị em được bố trí làm việc ở các bộ phận gián tiếp như kế toán, tài chính, kế hoạch, tổ chức, y tế... Trong mỗi vị trí công tác, cùng với năng lực, đức tính cần cù, chịu khó, các chị em luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề, phấn đấu không ngừng và hết mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp không nhỏ công sức, trí tuệ, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty thời gian qua.

Tập thể nữ CBCNV Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak luôn đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ ngành Điện “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”.

Không chỉ giỏi việc nước mà chị em phụ nữ Công ty còn biết cách thu xếp thời gian để chăm sóc gia đình. Sau mỗi ngày làm việc vất vả, trở về gia đình, các chị lại làm người mẹ tần tảo, người vợ đảm đang, người con hiếu thảo, người giữ lửa trong tổ ấm gia đình. 

Bên cạnh các công việc chuyên môn được giao chị em phụ nữ Thủy điện An Khê - Ka Nak còn hăng hái tham gia tích cực các hoạt động học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực tham gia phong trào thi đua giỏi việc nước, đảm việc nhà, vừa hoàn thành tốt việc cơ quan, vừa xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, vừa tích cực tham gia vào các lĩnh vực của đời sống xã hội./.

DƯƠNG THỊ THU HOÀI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động