RSS Feed for EVNCHP trong Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất 2017 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 18:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNCHP trong Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất 2017

 - Ngày 25/7/2017, Công ty Cổ phần thủy điện miền Trung vinh dự vào Top 30 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017 tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn năm 2017.

Cuộc Bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức tiếp tục diễn ra với sự tài trợ của Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital. 

Năm 2017, từ 638 BCTN đủ điều kiện tham gia bình chọn, có 125 doanh nghiệp có BCTN lọt vào vòng chung khảo. Trong đó, 50 BCTN tốt nhất đã được vinh danh tại lễ trao giải Cuộc bình chọn BCTN tốt nhất năm 2017.

Điểm mới của cuộc bình chọn năm nay là, sau khi được lựa chọn từ 2 sở giao dịch chứng khoán, kết quả chấm BCTN được soát xét bởi 4 công ty kiểm toán hàng đầu là Deloitte, Ernst&Young, KPMG và PwC, nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan và chuyên sâu trong việc xét chọn.

Ông Trương Công Giới tại lễ trao giải bình chọn BCTN tốt nhất năm 2017.

Công ty cổ phần Thủy điện miền Trung, mã chứng khoán CHP đã vinh dự được bình chọn vào Top 30 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017. Qua đó cũng đánh giá được những nổ lực của Ban lãnh đạo trong việc hoàn thiện mô hình quản lý doanh nghiệp, nâng cao công tác quản trị và đào tạo phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo công ty phát triển bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng, thân thiện với môi trường mang lại niềm tin cho cổ đông, khách hàng và các đối tác…

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động