RSS Feed for EVN NPC chia sẻ với CBCNV có hoàn cảnh khó khăn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 08:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC chia sẻ với CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

 - Để chia sẻ, động viên tinh thần của cán bộ, công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đặc biệt nhân dịp Tháng Công nhân năm 2016, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (EVN NPC) đã tổ chức thăm hỏi 68 cán bộ công nhân với số tiền 98 triệu đồng.

Ban Thường vụ Công đoàn EVN NPC thăm hỏi, động viên người lao động đang gặp khó khăn.

Đây là số tiền được trích từ Quỹ Nhân đạo, Quỹ do CNVC lao động trong Tổng Công ty đóng góp hàng năm. Quỹ được sử dụng cho các mục đích như: Hỗ trợ cho CNVC lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gặp tai nạn rủi ro, tai nạn lao động, ốm đau phải điều trị dài ngày, mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình gặp thiên tai, hỏa hoạn.

Công đoàn Tổng Công ty và các Công đoàn trực thuộc đã phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm hỏi, động viên người lao động đang gặp khó khăn do không may mắc phải các căn bệnh hiểm nghèo như: Ung thư, viêm thận, tai biến mạch máu não, bị liệt... với mức thăm hỏi 1.000.000 đồng/người.

Ban Thường vụ Công đoàn EVN NPC đã trực tiếp thăm hỏi 24 cá nhân CNCV lao động tại Công ty Điện lực Cao Bằng, Thái Nguyên, Lào Cai, Hòa Bình, Thanh Hóa; đến thăm và tặng quà cho 6 đơn vị: Điện lực Hòa An và Điện lực Thành phố Cao Bằng, Điện lực Phổ Yên (Công ty Điện lực Thái Nguyên), Điện lực Kim Bôi (Công ty Điện lực Hòa Bình), Điện lực Bảo Thắng (Công ty Điện lực Lào Cai) và Điện lực Đông Sơn (Công ty Điện lực Thanh Hóa), mỗi suất quà trị giá 5.000.000 đồng/đơn vị.

Cùng với nhiều hoạt động thiết thực của Tổng Công ty trong Tháng công nhân năm 2016, Công đoàn EVN NPC đã cùng với chuyên môn tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, đồng thời quan tâm đến đời sống tinh thần của người lao động, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao.

THU HÀ, Công đoàn NPC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động