RSS Feed for Đoàn Thanh niên EVNNLDC trao quà từ thiện tại Sơn La | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 04:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn Thanh niên EVNNLDC trao quà từ thiện tại Sơn La

 - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (EVNNLDC) đã tổ chức chương trình từ thiện và về nguồn tại tỉnh Sơn La năm 2019. Trong dịp này đoàn đã trao tặng 13 suất quà, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty Thủy điện Sơn La, Công ty Điện lực Sơn La và Công ty Thủy điện Nậm Chiến.

Tuổi trẻ EVNNLDC trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Cty Thủy điện Sơn La.

Anh Bùi Duy Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên EVNNLDC cho biết: Số tiền trên là do Công đoàn và Đoàn Thanh niên EVNNLDC phát động trong tháng 3/2019. Đây là những món quà không lớn, không nhiều nhưng đó là sự sẻ chia, là tấm lòng của cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên EVNNLDC với mong muốn giúp các gia đình có hoàn cảnh éo le trong ngành Điện vơi bớt khó khăn.

Đón nhận tình cảm của Đoàn Thanh niên EVNNLDC trao tặng, chị Hoàng Thị Lan  (Điện lực Mộc Châu – Công ty Điện lực Sơn La) bị ung thư tụy cảm ơn tấm lòng nhân ái của đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên EVNNLDC đã dành cho gia đình. Những suất quà này là nguồn động viên vật chất, tinh thần để gia đình vơi bớt khó khăn.

 Trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty Điện lực Sơn La.

Cũng trong hành hành, Đoàn Thanh niên EVNNLDC  đã tổ chức chương trình về nguồn nhằm hưởng ứng kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 thống nhất đất nước; 130 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5. Đoàn đã đến thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Sơn La, tham quan Di tích lịch sử Nhà tù Sơn La và tham quan Nhà máy Thủy điện Sơn La. 

KIM THÁI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động